Review 7 địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất Hà Nội hiện nay

Ngày: 25-05-2023
Review 7 địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất Hà Nội hiện nay

Hiện nay, trang sức bạc là một phụ kiện được ưa chuộng và làm tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Ngoài tác dụng làm đẹp, trang sức bạc còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua trang sức bạc chất lượng tốt ở Hà Nội không dễ dàng. Chính vì vậy, để có thể giúp bạn lựa chọn được những món trang sức phù hợp, Huệ Ngân sẽ review chi tiết 7 địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất Hà Nội hiện nay ngay trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín - Huệ Ngân

Huệ Ngân là một trong những địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín dành cho giới trẻ tại Hà Nội và cũng là nơi cung cấp những mẫu trang sức bạc 925 nguyên chất được thiết kế tinh xảo, mảnh mai, xinh xắn. Tại Huệ Ngân có rất nhiều loại trang sức cao cấp, bao gồm vòng tay, vòng cổ, nhẫn và lắc chân, đặc biệt còn có rất nhiều mẫu charm đa dạng và xinh xắn, là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ của charm.

Các sản phẩm của Huệ Ngân chủ yếu được thiết kế dựa trên các mẫu của các hãng trang sức nổi tiếng, nhưng sử dụng chất liệu bạc để sản xuất. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm như dây chuyền tương tự Swarovski, Pandora, Tiffany & Co. ở đây với giá cả phải chăng hơn rất nhiều, phù hợp với ngân sách của học sinh và sinh viên.

Huệ Ngân - một trong những địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất tại Hà Nội

Huệ Ngân - một trong những địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất tại Hà Nội

Cửa hàng trang sức bạc Huệ Ngân còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút và tri ân khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sản phẩm đa dạng và phong phú, cùng với giá cả cạnh tranh, Huệ Ngân chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua sắm trang sức bạc tin cậy và chất lượng, hãy đến với Huệ Ngân - nơi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách và gu thẩm mỹ của mình.

Huệ Ngân - nơi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách và gu thẩm mỹ của mình

Huệ Ngân - nơi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách và gu thẩm mỹ của mình

Cửa hàng trang sức PNJ

Là công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức, PNJ đã giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Với các sản phẩm tinh tế và chất lượng vượt trội, PNJ đem lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng.

PNJ cung cấp các sản phẩm vàng, bạc, đá quý đa dạng với giá cả cạnh tranh và được yêu thích tại tất cả các tỉnh thành trong đó có Hà Nội. Sản phẩm bao gồm trang sức cưới, đá quý, kim cương, ngọc trai, nhẫn cầu hôn, đồng hồ và nhiều hơn thế nữa. Khách hàng có thể dễ dàng đến mua sắm tại các cửa hàng chi nhánh PNJ tại Hà Nội.

Cửa hàng trang sức PNJ

Cửa hàng trang sức PNJ

Sản phẩm của PNJ luôn được đảm bảo chất lượng vượt trội và mang thương hiệu đẳng cấp, giúp người dùng nổi bật hơn và khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp. Dịch vụ và chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao, với nhân viên được đào tạo bài bản và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.

Ngoài ra, PNJ còn tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong các dịp lễ đặc biệt để tri ân khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật này, PNJ là địa chỉ bán trang sức bạc uy tín cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.

PNJ là địa chỉ bán trang sức bạc uy tín cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn

PNJ là địa chỉ bán trang sức bạc uy tín cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn

Xem thêm:

Top 8 cửa hàng bán dây chuyền bạc nữ Hà Nội uy tín nhất

Cách chọn dây chuyền phù hợp cho nữ chuẩn NHẤT

Địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín - Kira Silver

Kira Silver là một trong những địa chỉ mua bạc uy tín tại Hà Nội, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc cao cấp. Với những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, sản phẩm của Kira Silver không chỉ là phụ kiện trang sức mà còn là món quà ý nghĩa để tặng cho những người yêu thương. Slogan "Kira Silver tỏa sáng cùng bạn" cho thấy Kira Silver luôn muốn giúp bạn tỏa sáng, tạo nên vẻ tự tin và cá tính của chính mình.

Địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín - Kira Silver

Địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín - Kira Silver

Với các mẫu dây chuyền có mặt hình nơ, hình chong chóng, nhẫn nhịp tim độc đáo, hoặc những hình ảnh hai trái tim lồng đính đá, sản phẩm của Kira Silver thể hiện nghệ thuật của sắc đẹp và hơn thế nữa.

Kira Silver luôn đảm bảo chất lượng bạc trong từng sản phẩm và thái độ phục vụ cực kỳ tận tình của đội ngũ nhân viên. Những ưu điểm này không chỉ thu hút khách hàng đến thử và mua sắm một lần, mà còn khiến họ muốn quay lại Kira Silver nhiều lần hơn.

Kira Silver luôn đảm bảo chất lượng bạc trong từng sản phẩm

Kira Silver luôn đảm bảo chất lượng bạc trong từng sản phẩm

Helios - Địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín Hà Nội

Sáng lập năm 2016, Helios đã trở thành thương hiệu trang sức thủ công danh tiếng dành cho nam giới. Với phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ và chất ngầu, được làm ra bởi đôi tay tài hoa thuần Việt, Helios mong muốn mang nghệ thuật của mình vươn ra tầm quốc tế.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm, Helios đã cho ra mắt gần 10 bộ sưu tập lớn và nhiều sản phẩm đơn lẻ khác nhau, chủ yếu là nhẫn, dây chuyền, khuyên tai bạc nam và vòng tay. Chúng đều được thực hiện thủ công bằng bạc S925 với các tạo hình góc cạnh, hầm hố và đúc chạm nguyên khối.

Helios - Địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín Hà Nội

Helios - Địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín Hà Nội

Helios tập trung vào tính độc nhất và chủ nghĩa cá nhân hoàn hảo, vì vậy mỗi sản phẩm và bộ sưu tập đều mang một thông điệp và câu chuyện với ý nghĩa nhân văn khác nhau. Những món phụ kiện này được chế tác tỉ mỉ, khắc họa những hình ảnh biểu trưng cho sự mạnh mẽ và kiên cường, mang đến sức mạnh ý chí tinh thần cho chủ nhân của chúng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Helios còn có các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Sản phẩm của Helios được làm từ chất liệu bạc cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng và giữ được độ bóng lâu dài.

Ngoài ra, Helios còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín được khẳng định trên thị trường, không ngạc nhiên khi Helios đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng trên toàn quốc.

Sản phẩm của Helios được thực hiện thủ công bằng bạc S925

Sản phẩm của Helios được thực hiện thủ công bằng bạc S925

Tham khảo:

Cách chọn nhẫn bạc phong thủy theo mệnh dành cho nữ

Top 8 những tiệm nhẫn bạc uy tín và chất lượng NHẤT

Trang sức bạc Lucy

Lucy Jewelry cũng là một địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất tại Hà Nội, sở hữu một bộ sưu tập trang sức bạc đẹp lấp lánh với vô số kiểu dáng độc đáo và mới lạ để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà. Mỗi sản phẩm của Lucy mang một ý nghĩa riêng, tượng trưng cho tình yêu bền chặt hoặc kể về những câu chuyện lãng mạn. Thiết kế của Lucy Jewelry cũng được đánh giá là đầy đáng yêu và dễ thương.

Lucy Jewelry cung cấp các sản phẩm bạc nguyên chất 925 được gia công trực tiếp từng chiếc theo đặt hàng, với khả năng khắc chữ khắc tên để tạo dấu ấn riêng độc đáo. Để tạo thuận lợi cho khách hàng mua sắm, Lucy Jewelry cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến với giao hàng tận nơi và chính sách bảo hành và đổi trả hàng hoàn hảo. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến để sở hữu những sản phẩm trang sức độc đáo của Lucy Jewelry mà không cần đến cửa hàng.

Trang sức bạc Lucy

Trang sức bạc Lucy

 

Trang sức Phúc Minh

Phúc Minh Jewelry là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp trang sức bạc cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu này đã được xây dựng và khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, thông qua các bộ sưu tập trang sức đẳng cấp về cả chất liệu và thiết kế.

Với không gian showroom sang trọng và hiện đại tại số 272 Cầu Giấy, Hà Nội, Phúc Minh Jewelry trưng bày đầy đủ các mặt hàng trang sức bạc cao cấp, đa dạng sắc màu và nhiều mẫu mã, dẫn đầu về đẳng cấp và chất lượng, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Sản phẩm được chế tác tinh xảo, ghi điểm tín đồ yêu trang sức.

Phúc Minh Jewelry sử dụng chất liệu bạc cao cấp, đặc biệt là bạc chuẩn (S970 hay S950), để sản xuất tất cả sản phẩm. Công đoạn thiết kế, sản xuất và hoàn thiện đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và hoàn hảo để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Phúc Minh Jewelry là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp trang sức bạc cao cấp tại Việt Nam

Phúc Minh Jewelry là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp trang sức bạc cao cấp tại Việt Nam

Phúc Minh Jewelry cung cấp các sản phẩm trang sức dành cho phụ nữ, với mức giá từ tầm trung đến cao cấp, bao gồm 5 dòng chính là dây chuyền, khuyên tai, nhẫn, lắc tay và lắc chân. Mỗi dòng sản phẩm có hàng trăm mẫu thiết kế độc quyền và theo xu hướng mới nhất, được cập nhật thường xuyên. Nhiều người biết đến các dòng sản phẩm như Kim Cương Moissanite và Pha Lê, với mức giá dao động từ 300.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ.

Thêm vào đó, Phúc Minh Jewelry luôn tập trung vào sự linh hoạt trong tư vấn sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng và đảm bảo sự uy tín, minh bạch và chất lượng cho từng sản phẩm. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi tại đây cũng rất hữu ích, với nhiều lợi ích dành cho khách hàng như làm mới, đánh bóng và sửa chữa sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu này.

Phúc Minh Jewelry cung cấp các sản phẩm trang sức dành cho phụ nữ

Phúc Minh Jewelry cung cấp các sản phẩm trang sức dành cho phụ nữ

 

Trang sức bạc LANN

LANN Jewelry là cái tên cuối cùng trong danh sách địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín tại HÀ Nội hiện nay. Đây là một thương hiệu trang sức bạc tại Hà Nội được thành lập vào cuối năm 2014. Trải qua 9 năm phát triển, sản phẩm của họ mang đến cho khách hàng những phụ kiện bé xinh lấp lánh, có thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại, theo xu hướng thiết kế trang sức mới nhất trên thế giới. Được tạo ra bởi các thợ thủ công tài ba của Việt Nam, mỗi sản phẩm LANN Jewelry đều mang nét độc đáo riêng, là kết quả của sự chuyên nghiệp và tài năng của từng thợ thủ công.

Trang sức bạc LANN

Trang sức bạc LANN

Trên hết, LANN Jewelry hướng đến trải nghiệm mua sắm độc đáo với dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, giá cả hợp lý và đa dạng sản phẩm từ vòng tay, lắc chân, dây chuyền đến nhẫn. Thương hiệu mong muốn phát triển sản phẩm ý nghĩa và nhân viên bán hàng tại cửa hàng rất chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.

LANN là một thương hiệu trang sức bạc tại Hà Nội được thành lập vào cuối năm 2014

LANN là một thương hiệu trang sức bạc tại Hà Nội được thành lập vào cuối năm 2014

Trên đây là bài viết review chi tiết 7 địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín cũng như các loại trang sức bạc tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đủ các thông tin hữu ích dành cho bạn đọc.

Nếu bạn đang tìm mua các loại dây chuyền bạc 925 chất lượng cao, uy tín để giúp tăng thêm điểm nhấn cho bản thân thì hãy liên hệ ngay với Huệ Ngân để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm:

[Góc giải đáp] Người mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?

Đeo vàng và bạc có kỵ nhau không? Có nên đeo vàng và bạc chung?
 

Ngày: 25-05-2023
Contact Me on Zalo