Cách chọn nhẫn bạc phong thủy theo mệnh dành cho nữ

Ngày: 16-05-2023
Cách chọn nhẫn bạc phong thủy theo mệnh dành cho nữ

Việc chọn lựa hoặc trang trí một số vật dụng phong thuỷ luôn mang tới sự thuận lợi và may mắn cho chủ nhân. Vì vậy, mỗi người khi mua sắm trang sức đều có xu hướng thích hợp chọn lựa những mẫu nhẫn bạc 925 đúng với mệnh của họ. 

Vậy cách chọn nhẫn bạc phong thủy ra sao? Hãy cùng Huệ Ngân tìm hiểu về nhẫn bạc phong thuỷ để không chỉ đem tới những may mắn, tài lộc mà còn giúp bạn vạn sự như ý nhé!

Cách chọn nhẫn bạc nữ theo mệnh

Để chọn đúng màu phong thủy của mình, đầu tiên bạn phải biết mình thuộc mệnh nào trước đã. Bạn tham khảo bài viết cách tính mệnh theo tuổi.

Trong vũ trụ có ngũ hành, chúng tác động qua lại với nhau, ta thường gọi là ngũ hành tương sinh và ngũ hành tương khắc. Bạn hiểu được các vấn đề này thì mọi việc sẽ thuận lợi.

Nhẫn bạc nữ phong thuỷ cho người mệnh Kim: 

Với những người thuộc mệnh Kim thì màu sắc hợp mệnh là màu vàng và nâu đất. Do vậy bạn nên chọn nhẫn bạc nữ phong thuỷ màu nâu hoặc vàng sẫm để hợp phong thuỷ nhé.

Hơn nữa, do người thuộc mệnh Kim không xung khắc với màu trắng, xám và ghi cho nên một số bạn gái thuộc mệnh Kim cũng có thể sử dụng những loại nhẫn bạc đính đá màu trắng. 

Một điều cấm kị với những người thuộc mệnh này đó là những chiếc nhẫn màu xanh dương hoặc màu đỏ, hồng, cam và tím.

Nhẫn bạc phong thuỷ  cho người mệnh Mộc: 

Với người mệnh Mộc, sử dụng đá quý màu đen, hay xanh nước biển sẽ mang tới nhiều tiền tài và sức khỏe. Bởi vậy, những chiếc nhẫn phong thuỷ cũng sẽ đem theo cảm giác bình yên và êm thuận, như một chỗ dựa vững chắc đối với người dùng. 

Bên cạnh đó, người mệnh Mộc sẽ có xung khắc với màu vàng nâu đất, và rất kỵ màu xám, ghi, trắng. Đây cũng là điều mà bạn thuộc mệnh này nên chú ý khi mua nhẫn.

Nhẫn bạc phong thủy cho người mệnh Mộc

Nhẫn bạc phong thủy cho người mệnh Mộc

Nhẫn bạc phong thuỷ  cho người mệnh Thuỷ: 

Người thuộc hành Kim tương sinh người hành Thuỷ. Vì vậy, màu xám, ghi và trắng phù hợp với người thuộc mệnh Thuỷ. Hơn nữa, do thuỷ là "nước" nên họ sẽ hợp với xanh nước biển.

Nhẫn bạc phong thuỷ  cho người mệnh Hoả: 

Người mệnh Hoả rất phù hợp với các màu nhiều năng lượng như đỏ tươi, đỏ, và hồng. Nhẫn bạc có màu hồng, tím, xanh lá và đỏ cũng thường được phái đẹp có mệnh Thuỷ tìm mua. Dưới đây là thiết kế hoa điểm một viên đá hồng xinh xắn của Huệ Ngân cũng rất được lòng các bạn nữ, bạn có thể tham khảo tại website https://huengan.com/ nhé!

Nhẫn bạc phong thủy nữ đẹp

Nhẫn bạc phong thủy nữ đẹp

Nhẫn bạc phong thuỷ  cho người mệnh Thổ: 

Đá màu tím, hồng vàng, nâu và đỏ sẽ mang lại tài lộc và may mắn đối với nữ mệnh Thổ. Ngược lại, quý bạn cũng nên tránh những tông màu đen, xanh lá và xanh nước biển để hạn chế được vận xui trong công việc, học tập.

Người mệnh Thổ nên tránh những tông màu đen, xanh lá và xanh nước biển để hạn chế được vận xui

Người mệnh Thổ nên tránh những tông màu đen, xanh lá và xanh nước biển để hạn chế được vận xui 

Nên chọn vị trí nào để đeo nhẫn bạc phong thủy?

Đeo ngón cái: 

Đây là vị trí lớn nhất trên bàn tay. Đeo tại ngón này, bạn sẽ tăng thêm sức mạnh và quyền lực cho bản thân, cũng như có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Giới quý tộc trước đây cũng luôn đeo nhẫn ở ngón cái để cho biết quyền uy của bản thân và cũng điều này cũng có ý nghĩa tương tự cho đến ngày nay. 

Đeo ngón trỏ: 

Vị trí đeo này sẽ tăng thêm cho bạn vận may qua những cuộc thi cử, cũng như trong sự nghiệp. Nếu muốn mọi thứ thuận lợi về công danh sự nghiệp hay sức khoẻ, hãy nhớ đeo vào ngón trỏ nhé.

Đeo nhẫn bạc phong thủy trên ngón trỏ

Đeo nhẫn bạc phong thủy trên ngón trỏ

Đeo ngón giữa: 

Đây là cách mà bạn tăng thêm được niềm lạc quan, yêu đời cùng thái độ chân tình mong sức khoẻ sẽ đến với nhiều người xung quanh bạn. 

Đeo ngón áp út: 

Đây là điểm biểu tượng cho hôn nhân. Tương tự, nếu bạn muốn tăng vận đào hoa, thêm điềm lành trong đường tình duyên  thì đây là nơi tốt nhất nên đeo nhẫn.

Đeo ngón út: 

Ngón tay này biểu tượng cho phúc khí và trí tuệ. Thế nên, nếu bạn muốn bản thân luôn tỉnh táo, khôn ngoan hoặc tránh được lừa đảo, nhớ đeo nhẫn ở đây nha.
Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Huệ Ngân về cách chọn nhẫn bạc phong thủy đã giúp bạn có thêm kiến thức để chọn cho mình một chiếc nhẫn ăn ý nhất, giúp mọi việc thuận lợi và may mắn hơn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

TOP 8 NHỮNG TIỆM NHẪN BẠC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

MÁCH BẠN 9 MẸO XỬ LÝ NHẪN BẠC BỊ RỘNG NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ NHẤT

[GÓC GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN ĐEO NHẪN BẠC KHÔNG?

GÓC GIẢI ĐÁP: CÓ NÊN ĐEO NHẪN BẠC ĐÔI KHÔNG?

Ngày: 16-05-2023
Contact Me on Zalo