Top 3 món trang sức lôi cuốn cho outfit biển độc đáo

Ngày: 19-07-2023
Top 3 món trang sức lôi cuốn cho outfit biển độc đáo

Hoà mình vào cái hè oi bức, cùng đắm chìm trong vẻ đẹp của biển xanh ngút ngàn. Chắc hẳn, không gì tuyệt vời hơn việc lựa chọn những chuyến du lịch biển để thả mình vào làn nước mát rượi và tận hưởng những cung đường cát trắng. 
Để chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn, hãy để trang sức đi biển sành điệu làm bạn thêm nổi bật. Hãy cùng Huệ Ngân điểm qua những lựa chọn trang sức lôi cuốn, làm bạn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn trong bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn

Những món trang sức bạc đặc biệt nhẫn là điểm nhấn không thể thiếu cho bàn tay của mọi phụ nữ. Khi chọn những mẫu nhẫn cho chuyến đi chơi biển, việc lựa chọn phù hợp không phải điều đơn giản. Hãy chọn những kiểu nhẫn đơn giản, không có quá nhiều họa tiết để thoải mái tham gia vào các hoạt động ngoài trời hoặc bơi lội mà không gặp khó khăn.

Không nên lạm dùng, đeo quá nhiều trang sức khi đi biển.

Không nên lạm dùng, đeo quá nhiều trang sức khi đi biển.

Hãy lưu ý đến những chi tiết tinh tế trên thiết kế nhẫn để tạo điểm nhấn đặc biệt và ghi điểm với người khác. Điều này sẽ đảm bảo set đồ của bạn có sự hoàn thiện và tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Một số mẫu mã, sản phẩm đến từ Huệ Ngân mà bạn có thể tham khảo.

Một số mẫu mã, sản phẩm đến từ Huệ Ngân mà bạn có thể tham khảo.

Vậy, hãy để những chiếc nhẫn bạc từ Huệ Ngân thể hiện phong cách riêng của bạn và lan tỏa sự quyến rũ và cá tính trong mỗi bước chân. Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu bạc cao cấp và những đá quý lấp lánh, những chiếc nhẫn này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn mà còn thể hiện sự tinh tế và sáng tạo trong từng chi tiết.

Tham khảo:

Top 8 những tiệm nhẫn bạc uy tín và chất lượng NHẤT
Mách bạn 9 mẹo xử lý nhẫn bạc bị rộng nhanh chóng, hiệu quả NHẤT

Bông tai

Sự phối hợp giữa bikini và bông tai 925 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển trong những ngày hè nắng nóng. Bông tai tạo ra một vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ cho khuôn mặt của phái đẹp.

Hiện nay, có vô số loại bông tai to bản với những hình dạng bắt mắt và vui tươi, chính những yếu tố này chứng tỏ rằng chúng không thể thiếu để làm điểm nhấn cho bộ bikini của bạn. Còn khi mặc váy maxi, lựa chọn những đôi bông tai lớn, dài để tạo vẻ trẻ trung và nổi bật hơn.

Dây chuyền

Khi bạn có dự định thả mình vào biển trong mùa hè này, hãy nhớ mang theo một chiếc dây chuyền đẹp để làm điểm nhấn cho trang phục của bạn. Dây chuyền sẽ là phụ kiện hoàn hảo để kết hợp với những bộ bikini quyến rũ và áo hai dây nữ tính.

 Biết cách phối hợp hài hòa sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Biết cách phối hợp hài hòa sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Bạn cũng có thể kết hợp dây chuyền với những món trang sức nhỏ nhẹ khác để tạo sự cân đối hoàn hảo. Sự phối hợp này sẽ làm dây chuyền của bạn trở nên lấp lánh và tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục, giúp bạn tỏa sáng giữa bãi biển sôi động. 

Mẫu dây chuyền bạc ý 925 huyền thoại biển xanh của Huệ Ngân chúng tôi.

Mẫu dây chuyền bạc ý 925 huyền thoại biển xanh của Huệ Ngân chúng tôi.

Được tạo nên bởi những viên đá màu trắng tinh khiết lấp lánh, dây chuyền bạc 925 từ thương hiệu Huệ Ngân không chỉ là một món trang sức, mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật. Chất liệu bạc cao cấp 92.5 được khéo léo khắc hoạ hình ảnh những đóa hoa tinh tế và tỉ mỉ, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh và vẻ đẹp.

Xem thêm:

Review 7 địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất Hà Nội hiện nay
Có nên đeo dây chuyền bạc không? Tìm hiểu ngay để đưa ra quyết định

3 lưu ý trong việc lựa chọn, bảo quản trang sức khi đi biển

Tránh sử dụng trang sức dễ bị hư hỏng dưới tác động của nước biển

Trong khi tham gia các hoạt động biển, nên tránh đeo các loại trang sức làm từ hạt gỗ, ngọc trai, xà cừ và đá bán quý. Lý do là những chất liệu này thường rất mềm và dễ bị hư hỏng do tác động của môi trường biển.

Trang sức có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng độc đáo.

Trang sức có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng độc đáo.

Hạt gỗ, ví dụ như hạt tràm, có thể bị hấp thụ độ ẩm từ nước biển, gây ra sự mốc nát từ bên trong. Ngọc trai, mặc dù được hình thành trong biển, cũng có thể mất đi sự lấp lánh tự nhiên khi tiếp xúc với muối và cát.

Do đó, khi đi biển, nên chọn trang sức được làm từ các chất liệu phù hợp như bạc, vàng, kim loại không gỉ hoặc các loại đá chịu được tác động từ môi trường nước mặn. Điều này sẽ giúp bảo vệ trang sức của bạn khỏi những tổn hại không mong muốn trong quá trình tham gia các hoạt động biển.

Bảo quản trang sức đi biển một cách hợp lý

Khi đi biển, có nhiều cách để bảo quản trang sức một cách tốt nhất, tránh hiện tượng oxy hóa do tiếp xúc với muối trong không khí biển. Một số người thường gợi ý cất trang sức vào bao nilon nhằm hạn chế sự tác động của muối.

Khi đi biển, trang sức rất dễ bị ăn mòn bởi nước biển hay yếu tố nhiệt độ.

Khi đi biển, trang sức rất dễ bị ăn mòn bởi nước biển hay yếu tố nhiệt độ.

Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp đúng đắn, vì môi trường bên trong bao nilon có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các phản ứng hóa học xảy ra, gây oxy hóa trên trang sức. 

Thay vào đó, hãy thực hiện các bước sau để bảo quản trang sức của bạn khi đi biển:

Tránh tiếp xúc trực tiếp với muối và nước biển: 

Muối trong nước biển có thể gây ảnh hưởng xấu đến trang sức. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp của trang sức với muối và nước biển. Nếu có thể, hãy tắt trang sức khi đi tắm biển hoặc ngâm nước, và tránh để trang sức tiếp xúc với nước biển trong thời gian dài.

Lau sạch trang sức, hoặc rửa sạch với nước: 

Hãy lau sạch nó bằng một khăn ẩm để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và chất nhờn.  Điều này giúp tránh tích tụ các tạp chất và muối trên bề mặt trang sức.

Hãy nhớ bảo quản và giữ gìn đồ trang sức để tránh tình trạng bị hỏng.

Hãy nhớ bảo quản và giữ gìn đồ trang sức để tránh tình trạng bị hỏng.

Lưu trữ trang sức trong môi trường khô ráo: 

Khi không sử dụng trang sức, hãy cất giữ chúng trong một hộp đựng được thiết kế đặc biệt để tránh tiếp xúc với không khí, độ ẩm và muối. Đảm bảo rằng nơi lưu trữ trang sức của bạn khô ráo, thoáng mát và không có ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Tránh nhiệt độ và độ ẩm cực đoan: 

Hạn chế trang sức tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm cực đoan. Vì vậy, hãy tránh mang trang sức khi bạn tắm biển, ngâm nước trong hồ bơi hoặc spa.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn chọn lựa những món trang sức phù hợp khi đi biển, để bạn luôn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Và nếu bạn chưa biết đến thương hiệu nào uy tín thì hãy đến với Huệ Ngân để có sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm mới lạ, độc đáo.

Xem ngay:

Bí quyết phối trang sức dự tiệc để thu hút mọi ánh nhìn
Gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng đẹp và độc đáo


 

Ngày: 19-07-2023
Contact Me on Zalo