Gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng đẹp và độc đáo

Ngày: 09-06-2023
Gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng đẹp và độc đáo

Đầm trắng là món đồ mà gần như cô gái nào cũng phải sở hữu trong tủ đồ của mình, và nhiều chị em vẫn hay thắc mắc nên phối trang sức gì với item này. Cùng Huệ Ngân tìm hiểu gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng, những loại trang sức phối với đầm trắng và mua trang sức bạc vừa đẹp, vừa uy tín tại Huệ Ngân trong bài viết này.

Gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng

Phong cách tươi mới

Các fashionista hiện nay có xu hướng phối trang sức độc đáo, mang đậm sáng tạo… để từ đó thể hiện cá tính của mình. Và một trong những cách phối được đông đảo fashionista lựa chọn là đeo một đôi bông tai bạc hoặc kim cương giúp cho gương mặt người đeo như bừng sáng. Tiếp theo chính là một sợi dây chuyền nhỏ xinh để xóa bỏ sự trống trải và tôn lên nét gợi cảm cho vòng một.

 

Bông tai bạc cho phong cách tươi mới

Bông tai bạc cho phong cách tươi mới

Phong cách Boho phóng khoáng

Phong cách phóng khoáng này được thể hiện qua một chút phá cách dành cho người dùng khi cột thêm dải ruy băng ở cổ thay vì đeo dây chuyền. Và các món trang sức còn lại như bông tai, nhẫn, lắc tay sẽ được sử dụng để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bạn.

 

Dây chuyền bạc cho phong cách phóng khoáng

Dây chuyền bạc cho phong cách phóng khoáng

Phong cách Baby doll cá tính

Phong cách này sẽ dành cho các nàng yêu thích sự thoải mái với bông tai dạng móc cùng các món trang sức như dây chuyền, lắc tay, nhẫn có tạo hình khối để giúp cho bạn trông cá tính hơn.

 

Nhẫn bạc tạo sự cá tính

Nhẫn bạc tạo sự cá tính

 

Cách kết hợp này sẽ đem lại cho bạn nét trẻ trung và năng động, tuy nhiên cũng cần lưu ý cách phối đồ này không phù hợp với môi trường công sở hay những lúc xuất hiện tại nơi trang trọng và lịch sự.

Tham khảo:

Học cách phối dây chuyền với đầm cực ấn tượng
Khám phá cách phối trang sức độc đáo không phải chị em nào cũng biết

Những loại trang sức phối với đầm trắng

Vậy cụ thể, bạn có thể sử dụng những loại trang sức nào để phối với chiếc đầm trắng, đưới đây chính là câu trả lời:

Dây chuyền

Không thể không nhắc đến chính là dây chuyền, phụ kiện giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho phần cổ của bạn khi mặc đầm trắng. Một chiếc dây chuyền bạc 925 phù hợp sẽ giúp người con gái trong chiếc đầm trắng thêm phần cuốn hút, quý phái, thể hiện nét tinh tế của mình trong thời trang đồng thời thu hút sự chú ý từ mọi người.

 

Dây chuyền

Dây chuyền

Bông tai

Một đôi bông tai bạc 925 góp phần cực kỳ quan trọng trong outfit đầm trắng, không chỉ mang tác dụng làm đẹp cho người đeo mà bông tai còn có tác dụng phong thủy về sức khỏe. Chính vì vậy mà một đôi bông tai phù hợp cùng bộ đầm trắng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Hiện nay, bông tai được thiết kế với vô số kiểu dáng và mẫu mã để chị em có thể lựa chọn được cùng chiếc đầm trắng sao cho thật xinh xắn.

 

Bông tai

Bông tai

Nhẫn

Những chiếc nhẫn bạc 925 nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng lại là món trang sức không kém phần quan trọng giúp tô điểm cho đôi tay của chị em phụ nữ trong bộ đầm trắng. Vừa thể hiện phong cách, vừa tô điểm thêm cho nét duyên dáng thướt tha của bạn khi diện đầm.

 

Nhẫn

Nhẫn

Lắc tay

Lắc tay, hay vòng tay là phụ kiện phổ biến đi kèm trong các oufit thời trang của chị em phụ này, và đầm trắng cũng không phải ngoại lệ. Việc lựa chọn những chiếc lắc tay bạc 925 điệu đà sẽ giúp tô điểm thêm nét duyên dáng cho cánh tay của chị em.

 

20230609_qo3HWlAS.png

Lắc tay

Tham khảo:

[Giải đáp] Nữ nên đeo lắc tay bạc bên nào thì hợp lý?
[Giải đáp] Tặng lắc tay bạc có ý nghĩa gì?

Lắc chân

Không chỉ được sử dụng phổ biến cho trẻ em để bé lớn lên ngoan ngoãn, khỏe mạnh mà những chiếc lắc chân bạc 925 còn được chị em phụ nữ sử dụng như một món đồ để tăng tính thẩm mỹ cho bộ trang phục của mình.

 

Lắc chân

Lắc chân

 

Mua trang sức vừa đẹp, vừa uy tín tại Huệ Ngân

Về địa chỉ mua trang sức vừa đẹp, vừa uy tín tại Hà Nội thì một trong những cái tên quý khách không thể không ghé qua chính là cửa hàng của Huệ Ngân. Huệ Ngân là một trong những đơn vị cung cấp trang sức cùng nhiều phụ kiện thời trang uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đến với nơi đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm trang sức.

 

Mua trang sức của Huệ Ngân

Mua trang sức của Huệ Ngân

 

Tại Huệ Ngân có đa dạng, phong phú các mẫu trang sức từ bạc như dây chuyền, bông tai, nhẫn, lắc chân với nhiều thiết kế khác nhau vô cùng đẹp mắt. Tất cả đều đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế cũng như tính thẩm mỹ thì khỏi phải bàn.

 

Đáp ứng tiêu chuẩn trang sức quốc tế

Đáp ứng tiêu chuẩn trang sức quốc tế

 

Không chỉ vậy, tại Huệ Ngân còn mang tới các chính sách mua hàng, vận chuyển, đổi trả miễn phí vô cùng hấp dẫn cho người mua cùng đội ngũ hỗ trợ miễn phí luôn túc trực từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 để sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Và đó là những chia sẻ của Huệ Ngân về gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng, những loại trang sức phối với đầm trắng và mua trang sức vừa đẹp, vừa uy tín tại Huệ Ngân. Liên hệ ngay với Huệ Ngân để mua trang sức thôi nào!

 

Xem ngay:

Gợi ý những món trang sức áo dài giúp bạn tỏa sáng
Tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0982069038

Email: HUENGAN.JEWELRY@GMAIL.COM

Ngày: 09-06-2023
Contact Me on Zalo