[Giải đáp] Nữ nên đeo lắc tay bạc bên nào thì hợp lý?

Ngày: 19-07-2023
[Giải đáp] Nữ nên đeo lắc tay bạc bên nào thì hợp lý?

Lắc bạc là món trang sức được rất nhiều cô nàng cũng như các chàng trai yêu thích. Mỗi một chiếc lắc tay bạc 925 mang một ý nghĩa đặc biệt đối với người đeo, không chỉ là ý nghĩa trong phong thuỷ. Vậy nữ nên đeo lắc tay bạc bên nào thì thích hợp? Hãy cùng Huệ Ngân tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.

Ý nga của việc đeo lắc tay bạc bên nào phù hợp

Lắc  tay bạc luôn có một ý nghĩa riêng với từng người, nó còn là phụ kiện giúp cô nàng thể hiện những tính cách, phong thái riêng theo từng mẫu thiết kế khác nhau. 

Lắc tay bạc

Lắc tay bạc

Theo phong thuỷ đeo lắc tay bạc bên nào cũng vẫn giúp người đeo tránh khỏi được điều xui xẻo xua đi những vận xấu không mong muốn. Tuy nhiên, thông qua cách thức mà chúng ta đeo lắc tay bạc- bên trái hoặc đeo lắc tay bạc bên phải thì chúng vẫn có một ý nghĩa nhất định.

Khi biết được nên đeo lắc tay bạc bên nào thích hợp với mình và với từng độ tuổi, công việc sẽ giúp bạn tạo thêm nhiều điều kiện thuận tiện trong quản lý cuộc sống hay những mối quan hệ khác, cùng theo dõi nhé!

Khi nào nên đeo lắc tay bạc bên trái

Dù là người mê tín hay không thì ắt hẳn bạn cũng rất muốn lựa chọn cho mình các món đồ, hay phụ kiện trên người mình hợp với mệnh hoặc tuổi. Không ngoại trừ, việc đeo lắc tay bạc bên trái cũng được nhiều người quan tâm. Việc đeo lắc tay bạc bên trái khi nào sẽ có ý nghĩa nhất?

Khi nào nên đeo lắc tay bạc bên trái

Khi nào nên đeo lắc tay bạc bên trái

Với những người thuận tay phải, chọn đeo lắc tay bạc bên trái thường là sự ưu tiên vị trí đầu bảng. Cách đeo này không những giúp người đeo tiện lợi trong công việc những hoạt động mà còn được coi là giúp người đeo đạt được nhiều mục tiêu trong sự nghiệp, nhanh chóng thăng tiến trong công việc. 

Không chỉ trong công việc, khi đeo lắc tay bạc bên trái cũng giúp bạn tạo được phong cách thời trang cá tính cùng vẻ tự tin và bản lĩnh.

Khi nào đeo lắc tay bạc bên phải?

Đa số mọi người đều thích đeo lắc tay bên trái do thuận tay phải và cũng tránh vướng víu trong công việc. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ và việc đeo lắc tay bạc bên phải cũng không vấn đề gì các nàng nhé. Nếu thuận tay ngược lại (tay trái) hay đơn giản muốn nổi bật hơn trong các buổi tiệc tùng thì hoàn toàn có thể đeo lắc tay bên phải nhằm khẳng định cá tính và phong cách thời trang bản thân. Tuy nhiên đa số khi có hội họp trong gia đình thì phụ nữ vẫn thường ưu tiên đeo lắc tay bạc bên trái để làm việc được thuận tiện.

Khi nào nên đeo lắc tay bạc bên phải

Khi nào nên đeo lắc tay bạc bên phải

Ngoài ra, việc đeo lắc tay bên phải cũng được mọi người sử dụng nhằm xua đi được tà ma, vận rủi và những điều không may cho mình. Có thể là ở nơi đông người có không khí ảm đạm, hoặc các ngày lễ tang.

Những lưu ý khi  lựa chọn lắc tay bạc

Lưu ý khi mua lắc tay bạc                               

Lưu ý khi mua lắc tay bạc

Khi lựa chọn lắc tay bạc, bạn có thể cần chú ý những yếu tố sau:

  • Chất liệu: Lắc tay bạc có thể được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau bao gồm bạc tinh khiết, bạc mạ vàng hay bạc mạ rhodium. Bạn nên lựa chọn lắc tay bạc từ chất liệu tự nhiên, bởi vì chúng sẽ nhẹ hơn và bền bỉ hơn so với những sản phẩm bạc mạ.
  • Kiểu dáng: Lắc tay bạc có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ loại trang trí đơn giản đến phức tạp. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích của bản thân và cũng cần xem xét liệu nó có phù hợp với phong cách của bạn hay không.
  • Kích thước: Lắc tay bạc có nhiều kích thước khác nhau, bạn cần đảm bảo chọn kích thước phù hợp với phong cách của bạn để sử dụng thoải mái và không bị quá nhỏ hoặc quá lớn.
  • Giá cả: Giá cả của lắc tay bạc phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu. Bạn cần cân nhắc giá cả và đảm bảo chọn sản phẩm có chất lượng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.
  • Thương hiệu: Nếu bạn quan tâm về thương hiệu của sản phẩm, bạn cần cân nhắc và chọn thương hiệu uy tín và được đánh giá cao trong ngành.

Huệ Ngân- Địa chỉ mua lắc tay bạc uy tín

Huệ Ngân- Địa chỉ mua lắc tay bạc uy tín  

  • Bảo quản: Lắc tay bạc cần được bảo quản cẩn thận nhằm không bị oxy hoá hay bị tác động từ những yếu tố bên ngoài như độ ẩm, hóa chất. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn bảo quản của sản phẩm trước khi mua và dùng.

Trên đây là những thông tin về nữ nên đeo lắc tay bạc bên nào mà chúng tôi mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn đeo lắc tay bên nào để phù hợp với bản thân hơn. Nếu có nhu cầu chọn mua lắc bạc uy tín, chất lượng, đừng quên ghé thăm Huệ Ngân để được tư vấn và hỗ trợ nha!

Xem thêm: 

[GIẢI ĐÁP] TẶNG LẮC TAY BẠC CÓ Ý NGHĨA GÌ?

[HƯỚNG DẪN] CÁCH ĐO SIZE LẮC TAY CHUẨN NHẤT BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ
 

Ngày: 19-07-2023
Contact Me on Zalo