[Giải đáp] Tặng lắc tay bạc có ý nghĩa gì?

Ngày: 12-04-2023
[Giải đáp] Tặng lắc tay bạc có ý nghĩa gì?

Nếu đeo nhẫn mang lại sự giàu có và sang trọng; đeo khuyên tai đưa tới vẻ dịu dàng, quyến rũ thì lắc tay bạc biểu trưng cho nét thanh lịch, quý phái. Vì thế, lắc tay bạc đã trở thành đồ trang sức dành tặng phái nữ theo cách tinh tế và sang trọng nhất. Vậy việc tặng lắc tay bạc có ý nghĩa gì? Hãy cùng Huệ Ngân tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.

Tặng lắc tay có ý nghĩa gì đối với mẹ

Với mẹ, tặng lắc tay bạc có ý nghĩa thế nào? Có thể nói, bạc là sợi dây liên kết tình mẫu tử vững bền. Bên cạnh đó, lắc tay bạc còn là món phụ kiện làm tăng lên nét trang nhã, thanh lịch khi lên tay. Khi tặng mẹ, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản hoặc được thiết kế nạm đá nhằm tôn lên sự tinh tế, thanh lịch mà lại sang trọng nhé.

Mẹ là người yêu thương bạn vô điều kiện nên chỉ là một món quà rất nhỏ từ bạn thôi cũng đủ làm mẹ vui và hạnh phúc vô cùng rồi. Món quà ấy sẽ được mẹ tự hào đi khoe với không chỉ họ hàng đồng nghiệp mà cả hàng xóm, Vậy nên bạn chỉ cần để tâm vào món quà thì đó là phần giá trị nhất.

LẮC TAY BẠC Ý S925 HUỆ NGÂN RYB140110

LẮC TAY BẠC Ý S925 HUỆ NGÂN RYB140110

Tặng lắc tay bạc có ý nghĩa gì đối với người yêu?

Lắc tay bạc là sợi dây gắn kết tình cảm đôi lứa thắm đượm, ngọt ngào. Mỗi chi tiết trên lắc tay là một thông điệp đặc biệt. Vì vậy, khi chọn lắc tay bạc tặng người yêu, hãy hướng về các chi tiết có biểu tượng trái tim. Ngoài ra, những chi tiết như cỏ 4 lá hay dreamcatcher, mặt trăng, vũ trụ, cỏ 3 lá. .. cũng rất được ưa thích. Các món quà đặc biệt này sẽ giúp bạn chuyển tải đến người ấy những cảm xúc yêu thương khó nói bằng lời.

LẮC TAY BẠC 925 HUỆ NGÂN CÚC HỌA MI RYB140079

LẮC TAY BẠC 925 HUỆ NGÂN CÚC HỌA MI RYB140079

Tặng lắc tay bạc có ý nghĩa gì đối với bạn, chị em? 

Tặng lắc tay bạc có ý nghĩa thế nào với bạn, chị em? Tình cảm gắn bó như hình với bóng chính là thứ mà chị em ruột thịt hay bạn bè cùng hướng tới. Hơn hết, đó là điều cầu chúc cho nhau sự bình an, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Đó là tất cả những gì mà chiếc lắc tay có thể diễn tả được. Những mẫu lắc tay bạc dưới đây là lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất, bạn có thể tham khảo nhé.

LẮC TAY BẠC 925 HUỆ NGÂN CỎ BỐN LÁ MAY MẮN RYB140084

LẮC TAY BẠC 925 HUỆ NGÂN CỎ BỐN LÁ MAY MẮN RYB140084

Với bạn hoặc em gái thì có quá nhiều lựa chọn dành cho bạn. Một chiếc lắc tay được thiết kế hợp thời trang với nhiều hoạ tiết tinh tế là món quà hoàn hảo cho những người bạn hay em gái của mình. Hoặc bạn có thể lựa chọn chiếc lắc tay được kết những hạt đá màu trắng sáng óng ánh hay nhiều màu sắc khác nhau khiến chiếc lắc tay trông bắt mắt hơn.

LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN HỒ LY PHONG THỦY RYB140127

LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN HỒ LY PHONG THỦY RYB140127

Những gợi ý để lựa chọn lắc tay bạc phù hợp

 Điều quan trọng nhất để chọn lắc tay bạc phù hợp là tìm hiểu sở thích, tính cách của người bạn định tặng. Nếu họ có tính cách nhẹ nhàng thì bạn nên lựa chọn những loại lắc tay có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. 

Còn đối với những người có tính cách điệu đà, nữ tính thì bạn nên chọn các loại lắc tay có điểm xuyết một vài viên đá quý nhỏ sẽ càng tăng lên vẻ mềm mại và quyến rũ. Với sự lựa chọn như vậy đảm bảo bạn sẽ có được món quà làm người nhận cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

Một số mẫu lắc tay được ưa chuộng nhất tại Bạc Huệ Ngân 

LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN MẶT TRĂNG VÀ MÈO RYB 140141

LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NG N MẶT TRĂNG VÀ MÈO RYB 140141

LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NG N MẶT TRĂNG VÀ MÈO RYB 140141

Lắc tay bạc mặt trăng và mèo RYB140141 được chế tác từ Bạc S925 nên rất đẹp mắt, sáng bóng không tì vết. Với mặt dây chuyền hình dáng chú mèo nhỏ đang đi lang thang trên mặt trăng, mang tới cảm giác thanh thản, thoải mái, bình an trong tâm hồn. Mang ý nghĩa thiêng liêng của loài vật cát tường, dưới bàn tay điêu luyện của người chế tác được xử lý tinh tế, trang sức hình mèo con này có thể đem sự hạnh phúc và thịnh vượng đến cho bạn.

  • Trọng lượng trung bình dây: 2.7 gram.
  • Giá: 225,000 VNĐ/Cái
  • Shop tặng kèm hộp đựng trang sức, túi và khăn lau bạc.

LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN NGÔI SAO MAY MẮN RYB140132


 

  LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NG N NGÔI SAO MAY MẮN RYB140132

 LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NG N NGÔI SAO MAY MẮN RYB140132

Lắc tay bạc ý ngôi sao may mắn RYB140132 được chế tác từ bạc cao cấp S925 vì vậy rất trang nhã, lịch sự và sáng bóng. 

Hình ảnh ngôi sao được sử dụng làm quốc kỳ ở rất nhiều quốc gia trên thế giới bởi nó bao hàm rất nhiều ý nghĩa, đồng thời nó cũng là hình ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua bộ dây hình ngôi sao may mắn trong bộ sưu tập trang sức của mình phải không nào!

Ngoài dây chuyền liền mặt, bộ sản phẩm ngôi sao may mắn còn có lắc chân (RYBJ50047) và nhẫn (JS160006), quý khách có thể mua thêm để có đủ bộ thật xinh nhé!

  • Trọng lượng trung bình: 2.6 gram.
  • Giá:  229,000 VNĐ/Cái
  • Shop tặng kèm hộp đựng trang sức, túi và khăn lau bạc.

LẮC TAY BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN HỒ LY PHONG THỦY RYB 140126

LẮC TAY BẠC Ý 925 HỒ LY PHONG THỦY RYB 140126

  LẮC TAY BẠC Ý 925 HỒ LY PHONG THỦY RYB 140126

Thiết kế hình hồ ly phong thủy của chiếc lắc tay là biểu tượng cho sự thông tuệ, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của người phụ nữ. Đây cũng là mẫu thiết kế rất được ưa chuộng tại Huệ Ngân, là món quà lý tưởng cho bạn dành tặng người thân nha!

  • Trọng lượng trung bình: 2.2 gram
  • Giá:  249,000 VNĐ/Cái
  • Shop tặng kèm hộp đựng trang sức, túi và khăn lau bạc.

Trên đây là những giải đáp về việc: Tặng lắc tay bạc có ý nghĩa gì? cũng như một số mẫu lắc tay được ưa thích nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được mẫu lắc tay bạc phù hợp và ưng ý.

Xem thêm:

[GIẢI ĐÁPNỮ NÊN ĐEO LẮC TAY BẠC BÊN NÀO THÌ HỢP LÝ?

[HƯỚNG DẪN] CÁCH ĐO SIZE LẮC TAY CHUẨN NHẤT BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ


 

Ngày: 12-04-2023
Contact Me on Zalo