Học cách phối dây chuyền với đầm cực ấn tượng

Ngày: 19-07-2023
Học cách phối dây chuyền với đầm cực ấn tượng

Những bộ đồ của bạn sẽ không thể gây ấn tượng với người đối diện nếu như thiếu đi những món phụ kiện trang sức lung linh. Từ những chiếc khuyên tai đến vòng tay, rồi thắt lưng,... tuy nhiên vòng cổ hay dây chuyền lại là  thứ nâng tầm set đồ của bạn nhiều nhất. 

Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để cùng Huệ Ngân học cách phối dây chuyền với đầm sao cho phù hợp nhất nhé. 

Màu sắc của dây chuyền phù hợp với trang phục

Mỗi bộ trang phục sẽ tạo nên một phong cách riêng cho người mặc chính vì vậy mà việc lựa chọn các mẫu dây chuyền cũng cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Khi mix đồ bạn sẽ phải lựa chọn một tông màu chủ đạo cho cả bộ trang phục lẫn trang sức. Vậy nên nguyên tắc đầu tiên trong cách phối dây chuyền với đầm đó là cần chú trọng đến màu sắc. 

Màu sắc dây chuyền nên phù hợp với trang phục

Màu sắc dây chuyền nên phù hợp với trang phục 

Hiện nay trên thị trường các mẫu dây chuyền bạc 925 có màu sắc rất đa dạng không chỉ vậy mà còn có sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo ngay trong một chiếc dây chuyền. Chính vì vậy để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể set đồ thì bạn nên lựa chọn những mẫu dây chuyền màu sắc đơn giản khi kết hợp với những chiếc đầm lộng lẫy nhiều màu sắc. Điều này sẽ làm tăng sự hài hòa cũng như đem lại ấn tượng khá tốt trong mắt người đối diện. 

Nếu như kết hợp những mẫu dây chuyền quá màu sắc cùng với bộ đồ cũng nhiều màu sắc như vậy thì khiến người nhìn bị rối mắt và không có gì gây ấn tượng. 

Tham khảo:

Khám phá cách phối trang sức độc đáo không phải chị em nào cũng biết

Bí quyết phối trang sức dự tiệc để thu hút mọi ánh nhìn

Chọn dáng dây chuyền phù hợp với đầm

Hãy linh hoạt phối hợp các kiểu dây chuyền khác nhau với từng loại cổ đầm để mang đến hiệu quả thị giác cao nhất . Dưới đây là các kiểu cổ váy cơ bản và cách mix chúng với dây chuyền mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn kiểu dây chuyền phù hợp với cổ đầm

Lựa chọn kiểu dây chuyền phù hợp với cổ đầm

Đầm cổ tròn

Đối với những chiếc đầu cổ tròn thì bạn có thể nhấn nhá bằng những chiếc vòng cổ, dây chuyền có hình dáng tương tự gần giống với chiếc đầm để tạo nên hiệu ứng thú vị cho người đối diện. Đặc biệt nếu bạn có một làn da mịn màng, và muốn khoe nó cho mọi người thấy thì nên sử dụng những chiếc dây chuyền bản to ngắn có đính kết đá để tạo sự ấn tượng. 

Đầm cổ vuông

Bạn có thể khiến chiếc đầm cổ vuông góc cạnh trở nên mềm mại hơn bằng một chiếc dây chuyền mảnh cổ ngắn kết hợp cùng các loại đá hình tròn để giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. Thông thường những cô nàng có thân hình mảnh mai sẽ ưu tiên lựa chọn phong cách này.

Đầm cổ trái tim 

Những chiếc đầm có cổ chữ V duyên dáng sẽ khéo léo khoe trọn vẻ gợi cảm và nữ tính của chủ nhân hơn bất kỳ kiểu đầm nào khác. Với chiếc đầm như vậy thì chỉ cần một chiếc dây chuyền mảnh, đơn giản cũng đã tạo nên sự thon thả và quyến rũ của các nàng rồi đó. 

Dây chuyền mảnh phù hợp với phong cách nhẹ nhàng

Dây chuyền mảnh phù hợp với phong cách nhẹ nhàng

Đầm trễ vai 

Những chiếc vòng choker dáng mảnh hay vòng cổ dáng ngắn, to bản, đính kết cầu kỳ được giới trẻ hiện nay sử dụng khá phổ biến. Độ hot của nó không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp mà còn ở sự kết hợp ấn tượng với những chiếc đầm trễ vai gợi cảm. 

Có thể nói phong cách phối dây chuyền với đầm trễ vai như vậy thực sự trở thành xu hướng. Những chiếc vòng choker làm tôn lên vẻ thon thả cũng như xương quai xanh khiến mọi người không thể rời mắt. Điều này càng giúp  cho các cô nàng trở nên tự tin và xinh đẹp hơn và làm chủ được phong cách của mình. 

Đầm cổ sơ-mi

Một trong số cách phối dây chuyền với đầm cực ấn tượng phải kể đến những chiếc đầm có cổ sơ mi. Với những chiếc đầm này thì bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ bởi không phải ai cũng có thể thực hiện được. Một gợi ý dành cho bạn đó là kiểu dây chuyền ngắn đính kết cầu kì và được đeo sát bên ngoài cổ đầm sơ mi. Khi phối đồ với loại dây chuyền này cần lựa chọn những chiếc đầm sơ mi cực đơn giản để tránh được sự rối mắt. 

Xem thêm:

Gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng đẹp và độc đáo

Top 3 món trang sức đi biển lôi cuốn cho outfit độc đáo

Địa chỉ mua trang sức bạc uy tín, chất lượng 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua trang sức bạc uy tín, chất lượng thì Huệ Ngân chính là cái tên bạn không nên bỏ qua. 

Tại Huệ Ngân, mỗi sản phẩm được tạo ra đều mang một ý nghĩa riêng, có thể là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu, một tình cảm chân thành hay đơn giản là gợi mở một câu chuyện tình lãng mạn. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có vô số mẫu vòng tay, dây chuyền, hoa tai… tinh xảo, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, để khách hàng yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, để thuận tiện trong việc thanh toán, bạn cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Huế ở Hà Nội hoặc đặt hàng online tại https://huengan.com/ với các chính sách bảo hành, đổi trả rất dễ dàng, thuận tiện.

Cửa hàng trang sức bạc Huệ Ngân- Một trong các shop bán trang sức bạc đẹp nhất

Cửa hàng trang sức bạc Huệ Ngân- Một trong các shop bán trang sức bạc đẹp nhất

Trên đây là những thông tin về cách phối dây chuyền với đầm mà Huệ Ngân muốn mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trang sức bạc phù hợp với trang phục của bản thân nhé. Nếu có nhu cầu mua trang sức bạc, đừng quên ghé Huệ Ngân để được tư vấn và giải đáp nha!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0982069038

Email: HUENGAN.JEWELRY@GMAIL.COM


 

Ngày: 19-07-2023
Contact Me on Zalo