Gợi ý những món trang sức áo dài giúp bạn tỏa sáng

Ngày: 09-06-2023
Gợi ý những món trang sức áo dài giúp bạn tỏa sáng

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt, và việc phải chọn trang sức khi mặc áo dài luôn là vấn đề khiến chị em bận tâm. Cùng Huệ Ngân tìm hiểu gợi ý những món trang sức áo dài tỏa sáng, một số lưu ý khi chọn trang sức phù hợp với áo dài, mua trang sức bạc mặc áo dài tại Huệ Ngân trong bài viết này.

Gợi ý những món trang sức áo dài tỏa sáng

Dây chuyền

Đầu tiên chính là dây chuyền bạc 925, phụ kiện giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho phần cổ người mặc áo dài. Một chiếc dây chuyền phù hợp sẽ giúp người đeo trở nên sang trọng, quý phái, tinh tế của mình trong thời trang đồng thời thu hút sự chú ý từ mọi người.

 

Dây chuyền - trang sức đeo cổ khi mặc áo dài

Dây chuyền - trang sức đeo cổ khi mặc áo dài

Bông tai

Bông tai có vai trò cực kỳ quan trọng, không chỉ mang ý nghĩa làm đẹp mà có ý nghĩa về phong thủy về sức khỏe, vì thế cực phù hợp cho người mặc áo dài. Hiện nay, bông tai bạc 925 được thiết kế với vô số kiểu dáng và mẫu mã để chị em có thể lựa chọn được cùng bộ áo dài của mình.

 

Bông tai

Bông tai

Nhẫn

Nhẫn bạc 925 tuy chỉ là một món trang sức bé nhỏ nhưng lại không kém phần quan trọng giúp tô điểm cho bàn tay của chị em phụ nữ trong bộ áo dài thêm phần xinh đẹp.

 

Nhẫn

Nhẫn

Túi xách

Nhắc tới phụ kiện áo dài thì chắc chắn không nên bỏ qua những chiếc túi xách - món đồ lợi hại của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên chị em cũng cần chú ý lựa chọn những chiếc túi có màu sắc và họa tiết đồng nhất để không bị ‘lạc quẻ” với chiếc áo dài của mình.

Lắc tay bạc

Lắc tay bạc 925, hay vòng tay là phụ kiện phổ biến đi kèm với áo dài, nhất là áo dài cách tân. Do những mẫu áo dài cách tân hiện nay thường được thiết kế kiểu tay lửng nên việc lựa chọn những chiếc vòng tay điệu đà sẽ giúp tô điểm thêm nét duyên dáng cho chị em.

 

Lắc tay bạc

Lắc tay bạc

Giày dép

Để người mặc áo dài thêm phần sang trọng, thanh lịch thì đương nhiên phụ kiện áo dài không thể bỏ qua chính là những đôi giày đi kèm. Mỗi một thiết kế hay kiểu dáng áo dài lại mang đến cho bạn lựa chọn giày dép khác nhau.

Bạn nên chú ý lựa chọn giày dép có màu sắc phù hợp với bộ áo dài theo sở thích và nhu cầu mà lựa chọn mẫu giày đế cao hoặc đế thấp. Đương nhiên là hãy chọn một đôi giày vừa chân giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

Xem thêm:

Học cách phối dây chuyền với đầm cực ấn tượng

Khám phá cách phối trang sức độc đáo không phải chị em nào cũng biết

Một số lưu ý khi chọn trang sức phù hợp với áo dài

Với áo dài cổ thuyền

Áo dài cổ thuyền là mẫu áo dài được khá nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm cơ thể. Các phụ kiện đi kèm mẫu áo dài này không thể thiếu đi những chiếc dây chuyền như dây chuyền ngọc trai hay những mẫu đính đá dáng dài nhằm tăng thêm phần nổi bật. Ngoài ra, nên kết hợp với một chiếc túi có kích thước vừa phải cùng đôi giày cao gót từ 3-5 cm.

 

Dây chuyền ngọc trai cho áo dài cổ thuyền

Dây chuyền ngọc trai cho áo dài cổ thuyền

Với áo dài cổ tròn

Phụ kiện áo dài cổ tròn cũng khá đơn giản với một đôi hoa tai độc một viên ngọc trai cùng một chiếc dây chuyền hợp dáng bo tròn của cổ áo. Cách kết hợp này không quá cầu kỳ mà nó lại mang tới sự tinh tế và thanh lịch cho người mặc.

 

Bông tai bạc cho áo dài cổ tròn

Bông tai bạc cho áo dài cổ tròn

Với áo dài học sinh

Với áo dài học sinh, việc lựa chọn trang sức đi kèm như vòng tay, dây chuyền hoặc bông tai. Tuy nhiên, tất cả những phụ kiện này cần chọn loại có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi học sinh.

 

Vòng tay cho áo dài học sinh

Vòng tay cho áo dài học sinh

Với áo dài cách tân

So với những loại áo dài khác thì áo dài cách tân có phần “thoáng” hơn rất nhiều khi mà có thể lựa chọn cho mình bất cứ món trang sức nào mà phụ nữ yêu thích, chỉ cần chúng phù hợp với màu sắc và kiểu dáng chiếc áo dài của bạn.

 

Tự do lựa chọn trang sức với áo dài cách tân

Tự do lựa chọn trang sức với áo dài cách tân

Xem ngay: Tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu

Mua trang sức mặc áo dài tại Huệ Ngân

Thế thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những món trang sức giúp bạn lộng lẫy hơn trong bộ áo dài thướt tha của mình. Huệ Ngân sẽ là nơi có thể mang tới cho bạn những mẫu trang sức từ bạc vô cùng đẹp, đảm bảo 100% hàng chính hãng với thiết kế chuẩn quốc tế.

Tại Huệ Ngân còn cung cấp cho quý khách chính sách mua hàng, đổi trả, bảo hành sản phẩm cực kỳ hấp dẫn đó nhé!

 

Mua trang sức Huệ Ngân

Mua trang sức Huệ Ngân

 

Và đó là những chia sẻ của Huệ Ngân về gợi ý những món trang sức áo dài tỏa sáng, một số lưu ý khi chọn trang sức phù hợp với áo dài, mua trang sức mặc áo dài tại Huệ Ngân. Liên hệ ngay với Huệ Ngân để mua trang sức nhé!

Tham khảo:

Tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu

Mách nhỏ 11 cách bảo quản trang sức bạc đúng và đơn giản NHẤT

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0982069038

Email: HUENGAN.JEWELRY@GMAIL.COM

Ngày: 09-06-2023
Contact Me on Zalo