Tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu

Ngày: 09-06-2023
Tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu

Môi trường công sở là nơi cần thể hiện nét văn minh và lịch sự, vì vậy mà việc làm đẹp của chị em là cần thiết nhưng không thể quá phô trương. Cùng Huệ Ngân tìm hiểu tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu, chị em cần lưu ý gì khi mua trang sức và mua trang sức bạc công sở uy tín từ Huệ Ngân trong bài viết này.

Tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu

Dây chuyền bạc

Những mẫu dây chuyền bạc 925 mảnh với độ dài tới đúng chân cổ áo là loại trang sức có khả năng biến tấu tốt nhất cho phụ nữ công sở. Chị em có thể trưng diện chúng với những loại trang phục từ thanh lịch, hiện đại cho tới nữ tính, từ những chiếc áo sơ mi hay những bộ váy cổ tròn.

 

Chọn dây chuyền với thiết kế đơn giản

Chọn dây chuyền với thiết kế đơn giản

 

Khi muốn đeo những dây chuyền nơi công sở thì lời khuyên là bạn nên chọn những thiết kế đơn giản cùng một chút đá quý mà không quá cầu kỳ về họa tiết rồi mix chúng với những trang phục có tông màu nhẹ, thanh thoát.

Một viên đá Ruby đỏ nồng nàn được mài giũa sắc bóng và đính chắc chắn trên sợi dây chuyền sẽ trở thành món quà tô điểm cho thời trang của các quý cô.

Lắc tay bạc

Với môi trường công sở thì chị em nên ưu tiên những chiếc lắc tay bạc 925 với màu sắc tươi sáng để có thể kết hợp dễ hơn với các gam màu trên trang phục. Ngoài ra cũng cần phải ghi nhớ lựa chọn những thiết kế càng đơn giản càng tốt bởi chúng sẽ giúp cho bạn trở nên thanh lịch hơn đó.

 

Lắc tay màu sắc tươi sáng

Lắc tay màu sắc tươi sáng

 

 

Bông tai bạc

Những chiếc bông tai quá cầu kỳ, to bản sẽ là điều tối kỵ khi sử dụng trong môi trường công sở, và bông tai bạc 925 là sự lựa chọn hợp lý. Phái đẹp nên lựa chọn cho mình một đôi khuyên tai kiểu dáng cổ điển, tối giản, ôm sát lấy thùy tai của người đeo để giúp cho nó có thể kết hợp tốt với tất cả các loại trang phục mà không sợ làm mất đi tính thẩm mỹ.

 

Bông tai kiểu dáng đơn giản

Bông tai kiểu dáng đơn giản

Nhẫn bạc

Từ xưa tới nay, nhẫn bạc 925 vẫn luôn được coi là phụ kiện được yêu thích hàng đầu nhờ sự tiện dụng, nhỏ gọn, dễ dàng đeo tay và tạo ra sự khác biệt cho người dùng.

 

Ưu tiên kiểu dáng hài hòa

Ưu tiên kiểu dáng hài hòa

 

Một chú ý nho nhỏ khi lựa chọn nhẫn là bạn nên ưu tiên tới chất liệu cũng như kiểu dáng trùng hợp với bông tai, dây chuyền cùng vòng tay nếu có thể. Điều này sẽ khiến cho tổng thể vẻ ngoài của bạn trở nên hài hòa hơn đấy nhé.

Xem thêm:

Học cách phối dây chuyền với đầm cực ấn tượng

Khám phá cách phối trang sức độc đáo không phải chị em nào cũng biết

Chị em cần lưu ý gì khi mua trang sức

Chú ý màu sắc

Không phải mẫu trang sức rực rỡ, lấp lánh nào cũng sẽ phù hợp với màu da và giúp bạn tỏa sáng trong môi trường công sở, do đó mà bạn cần chú ý khi chọn màu sắc trang sức phù hợp nếu không muốn “tự dìm hàng” chính mình nhé.

 

Chú ý màu sắc

Chú ý màu sắc

Chú ý màu tóc

Nếu muốn sử dụng trang sức như hoa tai, dây chuyền, bạn cần lưu ý đến màu tóc để món trang sức vừa sắm là phụ kiện tuyệt vời giúp tôn vinh lên tổng thể khuôn mặt.

Sự hài hòa với khuôn mặt

Giống như màu tóc, các mẫu trang sức cũng cần phù hợp với khuôn mặt của người dùng để tăng thêm nét đẹp duyên dáng cho tổng thể. Ví dụ nếu như sở hữu khuôn mặt tròn đầy đặn thì các chị em nên chọn loại hoa tai dáng dài, hoặc có hình vuông, hình tam giác cùng các mẫu loại dây chuyền dài khoảng 35 cm.

 

Sự hài hòa với khuôn mặt

Sự hài hòa với khuôn mặt

Chất lượng sản phẩm

Trang sức là công cụ giúp tôn thêm vẻ đẹp khác biệt cũng như thể hiện cho phong cách và cá tính của bạn, do đó mà cần quan tâm đến chất lượng của món đồ mà bản thân định sắm kể cả về thiết kế, vật liệu, kết cấu và màu sắc của nó để đem lại trải nghiệm tốt nhất khi dùng.

Tham khảo:

Bí quyết phối trang sức dự tiệc để thu hút mọi ánh nhìn

Gợi ý các cách phối trang sức với đầm trắng đẹp và độc đáo

Mua trang sức công sở uy tín từ Huệ Ngân

Như vậy là đã bạn đã nắm được cho mình cách để tỏa sáng nơi công sở với các món trang sức rồi, thế thì còn đợi gì nữa mà không sắm ngay cho mình những mẫu trang sức thật đẹp cho mình. Và nếu như bạn còn chưa biết nên mua trang sức ở đâu thì Huệ Ngân sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó!

 

Mua trang sức tại Huệ Ngân

Mua trang sức tại Huệ Ngân

 

Tại Huệ Ngân còn có những mẫu trang sức bạc như vòng tay, dây chuyền, bông tai, nhẫn, lắc chân,... với thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, đáp ứng được theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Thiết kế đẹp mắt và tinh xảo

Thiết kế đẹp mắt và tinh xảo

 

Đây sẽ là nơi cung cấp trang sức có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nơi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ nơi đây.

Và đó là những chia sẻ của Huệ Ngân về tổng hợp 5+ món trang sức công sở chị em nhất định nên sở hữu, chị em cần lưu ý gì khi mua trang sức và mua trang sức công sở uy tín từ Huệ Ngân. Liên hệ ngay với Huệ Ngân để mua trang sức thôi nào!

Xem ngay:

Tìm hiểu xu hướng trang sức thịnh hành ngày nay

Review 7 địa chỉ mua dây chuyền bạc uy tín nhất Hà Nội hiện nay
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0982069038

Email: HUENGAN.JEWELRY@GMAIL.COM

Ngày: 09-06-2023
Contact Me on Zalo