Top 8 những tiệm nhẫn bạc uy tín và chất lượng NHẤT

Ngày: 12-04-2023
Top 8 những tiệm nhẫn bạc uy tín và chất lượng NHẤT

Ngày nay, nhẫn bạc được đánh giá là một trong những phụ kiện được nhiều người lựa chọn, góp phần tôn nên vẻ đẹp rạng ngời của phái nữ và có tác dụng khá tốt đối với sức khỏe. 

Vậy mua nhẫn bạc 925 ở đâu để có được mẫu trang sức bạc với chất lượng tốt nhất? Ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Huệ Ngân tìm hiểu về một số tiệm nhẫn bạc uy tín và chất lượng nhất Hà Nội nhé!

Cửa hàng trang sức bạc Huệ Ngân

Sở hữu một BST nhẫn khổng lồ gồm nhiều sản phẩm trang sức bạc đẹp lung linh, lại có thiết kế sáng tạo đầy mới mẻ, Huệ Ngân là cửa hàng hoàn toàn có thể thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của bạn.

Với Huệ Ngân, mỗi sản phẩm được tạo ra lại mang một ý nghĩa riêng của nó, đó chính là những biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, một tình cảm chân thành hoặc chỉ đơn thuần ngụ ý về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó. Không chỉ vậy ở Huệ Ngân còn có vô vàn các mẫu lắc tay, dây chuyền, hoa tai… đẹp mắt cùng chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm tại đây.

Cửa hàng trang sức bạc Huệ Ngân- Một trong các shop bán nhẫn bạc đẹp nhất

Cửa hàng trang sức bạc Huệ Ngân- Một trong các shop bán nhẫn bạc đẹp nhất

Huệ Ngân luôn mang đến những sản phẩm bạc nguyên chất 925 được chế tác thủ công từng chi tiết theo yêu cầu, khắc hình và tên tạo ra dấu ấn riêng đặc biệt. 

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận tiện trong khâu thanh toán, bạn còn có thể mua hàng ngay tại cửa hàng Huệ Ngân ở Hà Nội hoặc đặt hàng online dễ dàng, giao hàng thu tiền tận nơi với chính sách bảo hành và đổi trả rất thuận tiện.

Cửa hàng trang sức PNJ

Là tập đoàn kinh doanh và sản xuất trang sức hàng đầu châu Á, đứng vị trí số 1 trong nhiều phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang tới niềm hãnh diện cho khách hàng bởi nhiều sản phẩm trang sức cao cấp có chất lượng nổi trội.

Các thiết kế bắt mắt giúp PNJ giành được rất nhiều sự tín nhiệm và yêu mến của khách hàng tại khắp các tỉnh thành. Sản phẩm được PNJ mang đến phục vụ khách hàng không chỉ có nhẫn bạc, ruby, kim cương, ngọc trai, mà còn các loại trang sức khác như nhẫn cưới, dây chuyền v.v. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng chi nhánh PNJ giúp khách hàng có thể tiện đến mua sắm.

Cửa hàng trang sức PNJ

Cửa hàng trang sức PNJ

Phúc Minh Jewelry

Phúc Minh Jewelry là thương hiệu thiết kế và phân phối những dòng trang sức bạc cao cấp tại Việt Nam. Hiện tại, Phúc Minh Jewelry đã khẳng định được dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ bởi nhiều bộ sưu tập giá trị trên cả chất liệu lẫn màu sắc.

Tiệm nhẫn bạc - Phúc Minh Jewelry

Tiệm nhẫn bạc - Phúc Minh Jewelry

Tất cả sản phẩm của Phuc Minh Jewelry đều được hoàn thiện trên chất liệu bạc này, đặc biệt là từ bạc chuẩn (S970 hay S950). Từ khâu thiết kế đến giai đoạn phát triển và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng, Phuc Minh Jewelry luôn nỗ lực làm một cách cẩn thận và chuyên nghiệp nhất.

Dế Bạc

Mặc dù là một thương hiệu trang sức trẻ ra đời vào đầu năm 2014, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại Dế Bạc đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội cũng như cả nước. Không thua kém so với những cái tên đã nói đến ở trên, Dế Bạc cũng gây ra sự bất ngờ bằng hàng loạt các thiết kế có tính đột phá về kiểu dáng, và cũng là shop nhẫn bạc có sự đa dạng về mẫu mã và hơn thế nữa là vô cùng ý nghĩa. 

Dế Bạc là tiệm nhẫn bạc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Dế Bạc là tiệm nhẫn bạc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Nobsilver

Đã bao lâu rồi bạn mới mua cho bản thân 1 món đồ mà bạn yêu thích? Hãy đến với Nobsilver- một trong những tiệm nhẫn bạc siêu xinh xắn, được thiết kế thủ công với các mẫu độc đáo, bắt kịp trend. Bởi vì bán thủ công mà ngoài những mẫu mã có sẵn tại shop, Nobsilver đều nhận thiết kế sản phẩm theo ý bạn, và có thêm cả khắc laser lên sản phẩm.

Nobsilver

Nobsilver

Dmari Jewelry

Từ những món sản phẩm ban đầu như nhẫn, vòng, khuyên tai xinh xắn, shop luôn giữ đúng tinh thần "The great little things", Dmari Jewelry luôn cố gắng đem đến cho khách hàng của mình các sản phẩm nhỏ nhắn, long lanh với chất lượng tốt nhất.

Dmari Jewelry

Dmari Jewelry

Bảo Ngọc Jewelry

Bảo Ngọc Jewelry - một trong những địa chỉ kinh doanh uy tín tại Hà Nội là nhà cung cấp chính thức nhiều sản phẩm trang sức bạc sang trọng trên toàn quốc đặc biệt là tại Hà Nội với giá rẻ ưu đãi. 

Bảo Ngọc Jewelry

Bảo Ngọc Jewelry

Bảo Ngọc Jewelry là thương hiệu lâu năm trong thị trường trang sức bạc, là một tiệm nhẫn bạc uy tín tại Hà Nội với nhiều cơ hội tiếp xúc với những doanh nghiệp nổi tiếng nhất trong và ngoài nước. Bảo Ngọc cam kết mang đến những lợi ích cùng sự hài lòng nhất đối với tất cả các khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại showroom.

Ping Ping Silver

Ping Ping Silver là một trong những shop nhẫn bạc nổi tiếng với giới trẻ ở Hà Nội. Đây là nơi để bạn có thể mua được các sản phẩm trang sức đẹp được chế tác hoàn toàn từ loại bạc 925. Trang sức ở Ping Ping Silver đều được thiết kế mảnh mai, tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, shop còn có các mẫu mã phong phú như vòng đeo, dây chuyền, bông tai, lắc chân, . .. Đặc biệt nếu bạn là "tín đồ" của charm thì Ping Ping Silver thực sự là địa chỉ tuyệt vời đáng để bạn trải nghiệm 

Ping Ping Silver

Ping Ping Silver

Trên đây là những thông tin mà Huệ Ngân đã tìm hiểu và nghiên cứu, hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn để tìm cho mình một tiệm nhẫn bạc ưng ý nhất nhé!

Xem thêm:

MÁCH BẠN 9 MẸO XỬ LÝ NHẪN BẠC BỊ RỘNG NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ NHẤT

[GÓC GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN ĐEO NHẪN BẠC KHÔNG?

GÓC GIẢI ĐÁP: CÓ NÊN ĐEO NHẪN BẠC ĐÔI KHÔNG?

NHẪN BẠC 925 VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

CÁCH CHỌN NHẪN BẠC PHONG THỦY THEO MỆNH DÀNH CHO NỮ

Ngày: 12-04-2023
Contact Me on Zalo