Nhẫn bạc 925 và những điều có thể bạn chưa biết

Ngày: 19-07-2023
Nhẫn bạc 925 và những điều có thể bạn chưa biết

Tầm quan trọng của trang sức đối với phái đẹp hiện nay không thể phủ nhận, nó trở thành phụ kiện không thể thiếu, không chỉ làm đẹp mà còn khiến người sở hữu tự tin hơn và nhẫn bạc 925 cũng không ngoại lệ khi luôn chinh phục các khách hàng khó tính nhất. Vậy nhẫn bạc 925 là gì và tại sao ngày nay những thương hiệu trang sức uy tín lại chọn dòng bạc 925? Hãy cùng Huệ Ngân tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Nhẫn bạc 925 và những điều có thể bạn chưa biết

Nhẫn bạc 925 và những điều có thể bạn chưa biết

Nhẫn bạc 925 là gì?

Nhẫn bạc 925 hay còn được biết đến với tên gọi khác – bạc Ý 925, đơn giản bởi chúng có xuất xứ từ nước Ý thơ mộng-  chiếc nôi của ngành kim hoàn thế giới và đặc biệt nổi danh với chất lượng bạc chuẩn.

Bạc 925 với hàm lượng bạc nguyên chất chiếm tới 92.5%, riêng 7.5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác. Với tỉ lệ pha trộn như trên, bạc Italia giờ đây không còn mềm bằng bạc mỹ (bạc 9999) nhưng vẫn đảm bảo đủ độ cứng sáng bóng cần thiết. Từ đó những nghệ nhân làm trang sức bạc sẽ dễ dàng tự tạo kiểu cho sản phẩm nữ trang của mình hơn.

Nhẫn bạc 925

Nhẫn bạc 925 

Đây thật sự là một bước ngoặt lớn đối với ngành công nghiệp trang sức bạc, vì bạc 925 có độ cứng cực cao cùng độ sáng bóng để làm ra những chiếc nhẫn có độ bền và chuẩn xác đến từng milimet. Bên cạnh đó, việc kết hợp với một số kim loại khác cũng giúp giảm các hạt nhỏ li ti hay trông thấy trên bạc thật và tăng độ sáng bóng, giúp cho chiếc nhẫn bạc càng trở nên sang trọng. 

Nhẫn bạc giá bao nhiêu? Báo giá nhẫn bạc 925

Một điều mà mọi người không bao giờ ngừng quan tâm khi muốn mua bất cứ một sản phẩm nào đó chính là giá thành của chúng. Những câu hỏi như nhẫn bạc 925 giá bao nhiêu? là thắc mắc của không ít người dùng. Vậy hãy cùng tham khảo giá mà Huệ Ngân đã nghiên cứu thị trường ở dưới đây nhé!

Ta có công thức quy đổi như sau:

  • 1 ounce (oz) = 31,103476 grams.
  • 1 ounce (oz) = 8,294260 chỉ.
  • 1 cây = 1 lượng = 10 chỉ = 37,5 gram.

Giá bạc 925 đang được mua bán trên thị trường hiện như sau:

  • 13,142.1992 VNĐ/gram.
  • 408,722.3963 VNĐ/ounce (oz) .

Do đó, giá bạc 925 không qua chế tác sẽ bằng 49,282 VND/chỉ, vậy một chiếc nhẫn bạc sẽ có giá dao động từ 492,824 - 1 triệu VND. Ngoài ra, giá 1 chiếc nhẫn bạc sẽ phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc cùng một số tính năng đi kèm của sản phẩm đó.

Nhẫn bạc 925

Nhẫn bạc 925 

Tuy nhiên, biểu đồ giá bạc cũng có thể thay đổi qua mỗi thời điểm, vì thế bạn cần cập nhật thông tin mới nhất về giá bạc trước khi quyết định mua bán để đưa ra các lựa chọn sáng suốt nha!

Mua nhẫn bạc 925 ở đâu?

Huệ Ngân là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp dòng sản phẩm trang sức bạc khá có tiếng tại Hà Nội. Với phong cách thiết kế đơn giản, gần gũi lại cực kỳ tinh xảo, các sản phẩm mà Huệ Ngân đem tới không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa của bạn gửi đến những người yêu thương. 

Huệ Ngân- Địa chỉ mua bạc 925 uy tín, chất lượng

Huệ Ngân- Địa chỉ mua bạc 925 uy tín, chất lượng 

Với tâm huyết làm nghề và tiêu chí làm bạc từ tâm, Huệ Ngân luôn biết cách để cho bạn bật lên nét mạnh mẽ đầy cá tính của bản thân mình. Không chỉ chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý mà các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng vô cùng hấp dẫn. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên hoặc truy cập trang web để có thể tham khảo sản phẩm rõ hơn. Còn chần chừ gì mà không đến với Huệ Ngân để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời này.

Hy vọng với bài viết vừa rồi về nhẫn bạc 925 thì các bạn đã biết thêm nhiều thông tin hữu ích về loại bạc này cũng như giá cả của chúng. Huệ Ngân tin rằng các bạn là những khách hàng thông minh sẽ đưa ra các quyết định sáng suốt khi mua hàng. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé!

Xem thêm:

CÁCH CHỌN NHẪN BẠC PHONG THỦY THEO MỆNH DÀNH CHO NỮ

TOP 8 NHỮNG TIỆM NHẪN BẠC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

MÁCH BẠN 9 MẸO XỬ LÝ NHẪN BẠC BỊ RỘNG NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ NHẤT

[GÓC GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN ĐEO NHẪN BẠC KHÔNG?

GÓC GIẢI ĐÁP: CÓ NÊN ĐEO NHẪN BẠC ĐÔI KHÔNG?



 

 

Ngày: 19-07-2023
Contact Me on Zalo