[Góc giải đáp] Người mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?

Ngày: 15-06-2023
[Góc giải đáp] Người mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?

Trong quá trình lựa chọn trang sức, yếu tố về phong thủy được nhiều người để ý và coi trọng. Dù cho trang sức có đẹp thì họ vẫn ưu tiên những trang sức đem lại sự thành công, phát đạt nhất định. Bài viết của của Huệ Ngân sau đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi “Người mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?”.

Mệnh Kim theo phong thủy

Theo phong thủy, mệnh Kim được coi là một trong năm mệnh cơ bản bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mệnh Kim tượng trưng cho Kim khí và Kim loại trên trái đất. Mệnh Kim thường được liên kết với các yếu tố như sáng tạo, tiền tài, sự thịnh vượng và quyền lực.

Người mệnh Kim thường được mô tả là có tính cách kiên định, quyết đoán và tự tin, có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và sáng suốt. 

Người mệnh Kim cũng được cho là người có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính, và thường có khả năng kiếm được nhiều tiền. Họ cũng thường rất đam mê và có năng lực để thực hiện những ý tưởng lớn, và thường là những người lãnh đạo xuất sắc.

Mệnh Kim theo phong thủy

Mệnh Kim theo phong thủy

Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ có thể bị thiên về tính cách kiêu ngạo, ích kỷ và quá tự tin trong quyết định của mình. Vì vậy, để tận dụng tối đa tiềm năng của mình, người mệnh Kim cần phải học cách kiểm soát tính cách của mình và học cách làm việc với người khác.

Xem ngay:

Đeo vàng và bạc có kỵ nhau không? Có nên đeo vàng và bạc chung?

Đeo bạc trừ tà không? Tác dụng của trang sức bạc trong tâm linh

Màu sắc phù hợp với người mệnh Kim

Màu trắng

Màu trắng được xem là màu sắc của sự trong sáng, sạch sẽ và tinh khiết. Nó cũng thể hiện sự tinh tế, sự thanh lịch và sự đơn giản. Người mệnh Kim có thể chọn các trang phục, phụ kiện hoặc đồ dùng trang trí nhà cửa có gam màu trắng để tạo ra sự thanh lịch và tinh tế, cũng như tạo ra một không gian sống thoáng đãng, sạch sẽ và tinh khiết.

Màu vàng

Màu vàng được coi là màu sắc của sự giàu có, sức mạnh và tài năng. Nó cũng thể hiện sự quyền lực và sự tự tin của người mặc. Vì vậy, người mệnh Kim có thể chọn các trang phục, phụ kiện hoặc đồ dùng trang trí nhà cửa có gam màu vàng để gia tăng may mắn và sự thành công.

Mệnh Kim hợp với màu gì?

Mệnh Kim hợp với màu gì?

Màu nâu đất

Màu nâu đất được xem là một màu sắc phù hợp với người mệnh Kim theo phong thủy. Màu này thể hiện sự vững vàng, kiên định và ổn định, phù hợp với tính cách của người mệnh Kim.Màu nâu đất cũng có thể mang lại sự bình an và sự an tâm cho người mặc hoặc cho không gian sống. 

Vì vậy, nếu người mệnh Kim thích màu nâu đất, họ hoàn toàn có thể sử dụng nó trong trang phục hoặc trang trí nhà cửa của mình mà không gặp phải bất kỳ tác động tiêu cực nào.

Người mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?

Dựa vào những màu sắc phù hợp, có thể thấy rằng người mệnh Kim có thể đeo cả vàng và bạc. Tuy nhiên, theo phong thủy, vàng vẫn là trang sức có độ phù hợp hơn cho người mệnh Kim. Đây là một trong những Kim loại quý có giá trị cao nhất và được coi là biểu tượng của sự giàu có, sức mạnh và tài năng. 

Ngoài ra, vàng cũng thể hiện sự quyền lực và sự tự tin của người mặc, vì vậy nó có thể giúp người mệnh Kim tăng cường may mắn và sự thành công.

Mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?

Mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?

Nếu người mệnh Kim không thích vàng, họ có thể chọn sử dụng các trang sức bạc có phủ lớp vàng nhỏ hoặc các trang sức bạc đơn giản để kết hợp với màu vàng. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng các loại trang sức bạc cần được chọn lựa kỹ lưỡng để tránh sử dụng trang sức bạc kém chất lượng gây hại cho sức khỏe hoặc không đem lại hiệu quả tốt cho phong thủy.

Xem ngay:

Muốn hút tài lộc và bình an, mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc?

Lý giải ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy chi tiết
 

Nên mua trang sức bạc ở đâu?

Với trang sức, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua thật uy tín để tránh trường hợp gặp phải các trường hợp hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Và nếu bạn đang không biết phải mua các trang sức phù hợp với mệnh Kim ở đâu thì Huệ Ngân sẽ là một đề xuất cho bạn.

Huệ Ngân là đơn vị chuyên sỉ, lẻ các trang sức bạc cao cấp chuẩn 925 với đa dạng các sản phẩm bạc được chế tác tinh xảo. Các trang sức tại đây cùng được chế tác theo từng nhu cầu riêng của quý khách hàng, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách.
 

Trang sức bạc tại Huệ Ngân

Trang sức bạc tại Huệ Ngân

 

Ngoài ra, tại Huệ Ngân còn có các chính sách mua hàng, vận chuyển, đổi trả miễn phí vô cùng hấp dẫn cho người mua cùng đội ngũ hỗ trợ miễn phí luôn túc trực từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 để sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Và trên đây là những chia sẻ của Huệ Ngân về câu hỏi “Người mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc” cùng địa chỉ mua trang sức bạc uy tín hiện nay. Liên hệ ngay với Huệ Ngân để mua trang sức nhé!

Ngày: 15-06-2023
Contact Me on Zalo