Muốn hút tài lộc và bình an, mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc?

Ngày: 09-06-2023
Muốn hút tài lộc và bình an, mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc?

Việc chọn trang sức để đeo trên người tưởng chừng như đơn giản, nhưng nó lại quyết định tới việc thu hút tài lộc và bình an cho người đeo theo phong thủy. Cùng Huệ Ngân tìm hiểu vì sao phải đeo trang sức hợp mệnh, mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc và nên mua trang sức bạc ở đâu trong bài viết này.

Vì sao phải đeo trang sức hợp mệnh?

Việc lựa chọn loại trang sức phù hợp với vẻ bề ngoài của bản thân là yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, về mặt sâu xa, khi đeo các trang sức vàng, bạc thì người đeo thường có mong muốn chúng đem lại nhiều may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc.

Dưới đây là một số lý do mà ta nên chọn mẫu trang sức phù hợp với mệnh của mình:

Thể hiện đẳng cấp cá nhân

Con người ta thường có xu hướng khẳng định bản thân trong mọi hoàn cảnh, nhưng việc thể hiện làm sao cho thật khéo léo lại là một bài toán lớn.

 

Thể hiện đẳng cấp

Thể hiện đẳng cấp

 

Thông thường, những người trưởng thành sẽ thể hiện thông qua các món phụ kiện thời trang mang trên người. Chỉ cần người khác nhìn vào thì từ đó có thể sẽ biết được đẳng cấp của người đang đeo trang sức.

Làm đẹp cho bản thân

Đương nhiên việc đeo trang sức lên người sẽ giúp cho người đeo trở lên lộng lẫy, sang trọng, quyền lực hơn. Những món phụ kiện đẹp phù hợp với mệnh sẽ giúp cho bạn thể hiện tốt được cá tính, phong cách của mình.

 

Làm đẹp cho bản thân

Làm đẹp cho bản thân

Chữa bệnh

Theo quan niệm của cha ông ta thời xưa, khi đeo trang sức bạc trên người sẽ tạo cảm giác thoải mái, tĩnh tâm cho người dùng. Đeo đồ bạc sẽ giúp giảm bớt căng thẳng thần kinh và hay theo căn cứ khoa học thì còn giúp chống gió, chống cảm.

Đem lại may mắn

Liệu bạn có biết rằng các tu sĩ ở Tây Tạng thường đeo một sợi dây bạc có gắn chuông ở mắt cá chân với mục đích là để giúp ngăn ngừa bệnh tật.

 

Đem lại may mắn

Đem lại may mắn

 

Thực chất việc đeo các trang sức trên người bên cạnh ý nghĩa về làm đẹp còn đem lại ước nguyện cầu may mắn, tài lộc cũng như mong muốn món trang sức ấy sẽ là bùa hộ mệnh bảo vệ cho chủ nhân.

Xem ngay:

[Góc giải đáp] Người mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc?
Đeo vàng và bạc có kỵ nhau không? Có nên đeo vàng và bạc chung? 

Mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc?

Rất nhiều người thường thắc mắc mệnh Mộc đeo vàng hay bạc thì phù hợp? Bởi lý do là sợ khi đeo loại trang sức không hợp mệnh có thể gặp phải nhiều vận đen. Do đó sau đây Huệ Ngân sẽ đưa ra lời khuyên giúp các bạn chọn lựa trang sức phù hợp:

Mệnh Mộc có nên đeo bạc không?

Bạc là một kim loại quý thuộc hành Kim. Bạc có màu trắng, trong khi mệnh Mộc thì lại được xếp kỵ màu trắng, vàng kem và màu ánh bạc. Đây là những màu không hợp với người mệnh Mộc, vì thế người mệnh Mộc không nên đeo bạc trên người.

 

Bảng màu sắc phù hợp với ngũ hành

Bảng màu sắc phù hợp với ngũ hành

 

Tuy nhiên để có thể đeo được trang sức bạc trên người, những người mệnh Mộc hãy gắn thêm một viên đá màu đen, màu xanh, từ đó có thể tạo sự kết hợp hài hòa trong phong thủy nhằm mang lại nhiều may mắn hơn. Tốt nhất nên chọn các loại đá như đá Sapphire, đá lục bảo.

 

Gắn thêm đá màu xanh

Gắn thêm đá màu xanh

Mệnh Mộc có nên đeo vàng không?

Nếu soi theo ngũ hành thì vàng cũng thuộc hành Kim mà Kim thì lại khắc Mộc, vì vậy những người mệnh Mộc cũng không nên đeo trang sức bằng vàng.

Không chỉ vậy, nếu xét theo yếu tố màu sắc thì màu vàng của vàng trong ngũ hành thuộc hành Thổ và Mộc lại khắc Thổ, vì vậy mà xét theo yếu tố nào thì người mệnh Mộc vẫn không nên đeo trang sức vàng.

Tuy nhiên để khắc phục, nếu như bạn vẫn muốn đeo vàng trên người thì có thể chọn những loại phụ kiện đi kèm mang màu xanh lam, màu xám nhằm phù hợp với phong thủy.

Xem ngay: 

Nên đeo dây chuyền vàng hay bạc? Tìm hiểu ngay để có lựa chọn tốt nhất

Bật mí tác dụng của bạc trong phong thủy bạn nên biết

Nên mua trang sức bạc ở đâu?

Với trang sức, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua thật uy tín để tránh trường hợp gặp phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Và nếu bạn đang không biết phải mua ở đâu thì Huệ Ngân sẽ là một đề xuất phù hợp cho bạn.

 

Mua trang sức tại Huệ Ngân

Mua trang sức tại Huệ Ngân

 

Huệ Ngân là đơn vị chuyên sỉ, lẻ các trang sức bạc cao cấp chuẩn 925 với đa dạng các sản phẩm bạc được chế tác tinh xảo. Đây sẽ là những món quà tuyệt vời dành cho bạn.

 

Những món quà tuyệt vời để dành tặng

Những món quà tuyệt vời để dành tặng

 

Ngoài ra, tại Huệ Ngân còn có các chính sách mua hàng, vận chuyển, đổi trả miễn phí vô cùng hấp dẫn cho người mua cùng đội ngũ hỗ trợ miễn phí luôn túc trực từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 để sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Và đó là những chia sẻ của Huệ Ngân về vì sao phải đeo trang sức hợp mệnh, mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc và nên mua trang sức bạc ở đâu. Liên hệ ngay với Huệ Ngân để mua trang sức nhé!

 

Xem ngay: Đeo bạc trừ tà không? Tác dụng của trang sức bạc trong tâm linh 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0982069038

Email: HUENGAN.JEWELRY@GMAIL.COM


 

Ngày: 09-06-2023
Contact Me on Zalo