Đeo bạc trừ tà không? Tác dụng của trang sức bạc trong tâm linh

Ngày: 09-06-2023
Đeo bạc trừ tà không? Tác dụng của trang sức bạc trong tâm linh

Chúng ta vẫn thường nghe ông cha nói rằng đeo bạc có tác dụng trừ tà, vậy liệu trang sức từ kim loại này thực sự có tác dụng đó? Cùng Huệ Ngân tìm hiểu đeo bạc trừ tà không, các loại trang sức bạc trừ tà và địa chỉ cung cấp trang sức bạc uy tín tại Hà Nội trong bài viết này.

Đeo bạc trừ tà không?

Chắc hẳn chúng ta đã biết, bạc sở hữu rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Theo nghiên cứu, có thể dùng bạc để khử trùng, chống được một số loại virus, vi khuẩn cùng nấm gây hại cho con người.

Khi đeo vòng bạc sẽ giúp người đeo giải hàn khí, chống trúng gió, phòng một số bệnh tiết trời trở lạnh đồng thời làm giảm triệu chứng viêm khớp. Vì thế mà từ người già, người lớn hay trẻ nhỏ đều nên sở hữu một chiếc vòng bạc.

 

Nên sở hữu dây chuyền bạc

Nên sở hữu dây chuyền bạc

 

Không chỉ vậy, sự ma sát giữa vòng bạc và da người còn giúp kích thích huyệt vị, kinh mạch để cho máu lưu thông tốt hơn, da cũng mềm mại, trắng trẻo hơn.

Từ xưa, bạc được các giai cấp quý tộc sử dụng nhằm phát hiện chất độc, dùng kim loại này để kiểm tra thức ăn cho vua chúa, nếu thấy độc tố thì nó sẽ đổi màu ngay lập tức.

Tuy nhiên, bên cạnh những công dụng kỳ diệu trên thì đã bao giờ bạn từng nghe tới việc trang sức bằng bạc cũng có thể làm bùa mang lại bình an, may mắn, đồng thời trừ ma quỷ hiệu quả hay chưa? Vậy liệu thông tin này có đúng hay không?

 

Mang lại may mắn cho người đeo

Mang lại may mắn cho người đeo

 

Mặc dù tới nay người ta vẫn chưa xác minh được ma quỷ có thật hay đó chỉ là nỗi sợ hãi vô hình nhưng việc “có thờ có thiêng có kiêng có lành” vẫn được ông bà xưa vẫn truyền tai nhau, và sử dụng bạc để trừ tà, xua đuổi ma quỷ trường hợp chúng thực sự tồn tại.

Bởi vậy, nói phòng còn hơn tránh vẫn tốt, muốn những chuyện không hay có thể xảy ra thì con người có xu hướng chọn cách hóa giải, tránh được càng nhiều càng tốt và các trang sức làm từ bạc chính là sự lựa chọn phổ biến nhất và được nhiều người tin tưởng nhất.

 

Đeo để xua đuổi tà ma

Đeo để xua đuổi tà ma

 

Nếu chỉ cần đeo trang sức bạc mà có thể giúp xua đi những ám khí xấu, nguy hiểm, giúp người đeo sống thoải mái, không phải lo sợ nữa thì nó cũng mang lại một tác dụng thật tuyệt vời.

 

Xem ngay: 

Đeo vàng và bạc có kỵ nhau không? Có nên đeo vàng và bạc chung?

Muốn hút tài lộc và bình an, mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc?

Các loại trang sức bạc trừ tà

Mặt dây chuyền bạc

Các dây chuyền bạc 925 có mặt được thiết kế là Đức Phật hay Bồ Tát thường được xem là bùa hộ mệnh tốt nhất bởi nó khiến cho người đeo cảm thấy thanh tịnh trong tâm hồn, sống hướng thiện, có điểm tựa tinh thần vững chắc từ đó mà không phải mang nỗi sợ những thế lực cõi âm quấy phá.

 

Mặt dây chuyền bạc

Mặt dây chuyền bạc

 

Không chỉ vậy, còn có thể sử dụng dây chuyền là bình xá lợi nhỏ, bởi nó thường được dùng để cất 1 phần tro cốt người thân hoặc vật kỉ niệm cho bạn luôn luôn mang theo bên mình được.

Nhẫn bạc khắc những lời cầu bình an, phúc lành

Những chiếc nhẫn bạc 925 khắc những câu thần chú bằng tiếng Phạn, cầu Bồ tát với những lời cầu điều bình an, phúc lành,... được xem là có tác dụng xua đuổi tà ma, tránh vận hạn, những chuyện đen đủi cho người đeo hay cứu khổ cứu nạn chúng sinh, cầu gì được nấy, làm việc gì cũng thuận lợi…

 

Nhẫn bạc

Nhẫn bạc

Vòng tay bạc

Lắc tay bạc 925 được đeo ở tay với các hình ảnh hoa sen luôn là những thứ giúp trừ tà tốt nhất. Nhất là đối với trẻ em thì càng nên đeo 1 chiếc vòng bạc để bé không hay ốm vặt, đêm ngủ ít quấy khóc, tránh bị ma quỷ chọc ghẹo.

 

Vòng tay bạc

Vòng tay bạc

Bông tai bạc

Trong tâm linh, bông tai bạc 925 cũng có tác dụng trừ tà đồng thời xua đuổi tà ma, đem lại cảm giác an tâm cho người đeo mỗi khi ra ngoài vào buổi tối. Đương nhiên là nó còn giúp người đeo trở nên lộng lẫy hơn rồi.

 

Bông tay bạc

Bông tay bạc

Lắc chân bạc

Tương tự như lắc tay, người ta cũng thường đeo lắc chân bạc 925 để trừ tà và đặc biệt là với trẻ nhỏ để giúp bé luôn được khỏe mạnh, ngoan ngoãn,…

Xem ngay:

[Giải đáp] Đeo vòng bạc cho bé có tác dụng gì?

[Giải đáp] Nên đeo vàng trắng hay bạc? Cái nào sẽ tốt hơn?
 

Địa chỉ cung cấp trang sức bạc uy tín tại Hà Nội

Vậy là bạn đã giải đáp được thắc mắc đeo bạc có trừ tà không rồi, vậy thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình hay dành tặng cho bạn bè, người thân những món trang sức bạc đầy lộng lẫy mà còn cầu may mắn, hạnh phúc cho người đeo.

 

Mua trang sức bạc Huệ Ngân

Mua trang sức bạc Huệ Ngân

 

Đến ngay với các sản phẩm trang sức bạc của Huệ Ngân, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng theo tiêu chuẩn quốc tế, mà còn nhận được nhiều chính sách bán hàng, đổi trả vô cùng hấp dẫn.

Và đó là những chia sẻ của Huệ Ngân về đeo bạc trừ tà không, các loại trang sức bạc trừ tà và địa chỉ cung cấp trang sức bạc uy tín tại Hà Nội. Liên hệ ngay với Huệ Ngân để mua trang sức nhé!

Xem ngay:

Đeo bạc tránh gió: 5 nguy hiểm “tiềm ẩn” khi đeo bạc tránh gió cho trẻ
[Phân biệt bạc ta và bạc 925] So sánh và cách phân biệt cực chuẩn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0982069038

Email: HUENGAN.JEWELRY@GMAIL.COM

 


 

Ngày: 09-06-2023
Contact Me on Zalo