Top 8 cửa hàng bán dây chuyền bạc nữ Hà Nội uy tín nhất

Ngày: 12-04-2023
Top 8 cửa hàng bán dây chuyền bạc nữ Hà Nội uy tín nhất

Dây chuyền bạc 925 nữ hiện nay đã trở thành phụ kiện trang sức chẳng thể thiếu với những người phụ nữ. Chiếc dây chuyền nữ nhỏ xinh còn là điểm nổi bật trên khuôn cổ thon tròn và giúp bạn thể hiện cá tính của bản thân trong mọi cuộc hẹn. 

 Nếu bạn đang băn khoăn không tìm được cửa hàng bán mua dây chuyền bạc nữ ở Hà Nội thì dưới đây là TOP 5 địa chỉ bán dây chuyền bạc nữ Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Hãy cùng Huệ Ngân tham khảo nhé!

Cửa hàng trang sức Huệ Ngân

Huệ Ngân là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với tiêu chí “làm bạc bằng cả trái tim”, Huệ Ngân tin rằng sản phẩm của mình không chỉ mang đến cho khách hàng sự ưng ý mà còn hài lòng trong từng dịch vụ của cửa hàng. 

Với sự đa dạng trong các phân khúc bán hàng từ sản phẩm trẻ em cho đến người lớn, các sản phẩm của cửa hàng đều rất phong phú, đẹp mắt và cực kỳ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. 

Cửa hàng dây chuyền bạc Hà Nội - Huệ Ngân

Cửa hàng dây chuyền bạc Hà Nội - Huệ Ngân

Ngoài sản phẩm đa dạng như nhẫn bạc, dây chuyền bạc, lắc tay, lắc chân… Huệ Ngân cũng có chính sách đổi trả hàng, vận chuyển rất nhanh chóng, thuận tiện, lại có thể trực tiếp đặt hàng qua trang website: https://huengan.com/

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dây chuyền bạc tại Hà Nội, Huệ Ngân đang ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong lòng khách hàng cũng như trong thị trường kinh doanh khắc nghiệt. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Huệ Ngân ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất!

Kat Jewelry

Bắt nguồn từ thương hiệu trang sức bạc 925 nổi tiếng Sài Gòn, Kat Jewelry đã có cơ sở đầu tiên tại Tràng Thi, Hà Nội để đáp lại niềm yêu thích của khách hàng thủ đô. 

Sản phẩm của Kat Jewelry không phải là đại trà mà được thiết kế tài hoa, sáng tạo phục vụ đúng tiêu chí "Đẹp - Độc - Lạ" các khách hàng. Đặc biệt Kat Jewelry nổi tiếng với các mẫu oxidized - là một kĩ thuật khó trong chế tạo bạc giúp làm lên nhiều hoa văn độc đáo và tinh tế của sản phẩm.

Cửa hàng dây chuyền bạc Hà Nội - Kat Jewelry

Cửa hàng dây chuyền bạc Hà Nội - Kat Jewelry

Kira Silver

Kira Silver là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm trang sức bạc khá có tiếng tại Hà Nội. Với các thiết kế tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng, mỗi sản phẩm mà Kira Silver đem tới không chỉ đơn thuần là món đồ phụ kiện thời trang mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để dành cho những người thân yêu. 

Đúng như slogan "Kira Silver tỏa sáng cùng bạn", Kira Silver luôn biết cách để giúp bạn tôn lên nét đẹp và cá tính của riêng mình.

Cửa hàng dây chuyền bạc nữ Hà Nội - Kira Silver

Cửa hàng dây chuyền bạc nữ Hà Nội - Kira Silver

Lucy Jewelry

Sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp lộng lẫy với những kiểu dáng sáng tạo đến đầy bất ngờ, Lucy Jewelry hoàn toàn có thể phục vụ được nhu cầu mua sắm của mọi quý cô điệu đà.

Dây chuyền bạc Hà Nội - Lucy Jewelry

Dây chuyền bạc Hà Nội - Lucy Jewelry

Sự đáng yêu và dễ thương nhất đó có lẽ là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong từng mẫu trang sức do Lucy Jewelry mang tới.

Không chỉ vậy, Lucy Jewelry còn có dòng sản phẩm bạc nguyên chất 925 được làm thủ công từng chi tiết theo đặt hàng, khắc mặt và tên tạo thành dấu ấn riêng rất đặc sắc.

LANN

Với những đôi bàn tay tài hoa của thợ thủ công Việt nam, mỗi sản phẩm của LANN khi ra đời sẽ có những điểm khác biệt không trùng lặp nhau tạo thành các đặc trưng riêng cho từng người thợ thủ công.

Trên tất cả, LANN luôn muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tại không gian hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cùng giá sản phẩm rất hợp lý đáp ứng với các yêu cầu của khách hàng.

Dây chuyền bạc nữ Hà Nội - LANN

Dây chuyền bạc nữ Hà Nội - LANN

Cáo Bạc - Trang sức vàng bạc

Với mong muốn góp phần đem đến những mẫu đồ trang sức vàng bạc tinh xảo, độc đáo có giá thành phải chăng, đồng thời tôn vinh giá trị của làng nghề vàng bạc truyền thống Việt Nam, Cáo Bạc đã được ra đời.

Các sản phẩm của Cáo Bạc chủ yếu được làm thủ công, tinh tế và mang nhiều tâm huyết của người nghệ nhân làng nghề, không mẫu nào na ná mẫu nào cả, khác xa với những mẫu trang sức đúc khuôn công nghiệp hàng loạt.

Cáo Bạc - Trang sức vàng bạc

Cáo Bạc - Trang sức vàng bạc

Bảo Ngọc Jewelry

Với hành trình nhiều năm gây dựng và phát triển. Giờ đây, Bảo Ngọc Jewelry đã là một trong những cái tên được nói đến nhiều nhất trên thị trường trang sức Việt Nam.

Bảo Ngọc Jewelry là một thương hiệu trẻ được ra đời năm 2016 tuy nhiên tính đến ngày hôm nay, gương mặt này đã rất quen thuộc. Trang sức từ bạc đến từ Bảo Ngọc Jewelry có khá nhiều loại gồm hoa tai, dây chuyền, nhẫn cưới, vòng tay… đều đủ cả.

Dây chuyền bạc Hà Nội - Bảo Ngọc Jewelry

Dây chuyền bạc Hà Nội - Bảo Ngọc Jewelry

Bảo Ngọc Jewelry ngày càng chiếm được tình cảm từ phía khách hàng bởi có nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ để mỗi lượt khách hàng khi tìm đến thương hiệu này luôn cảm thấy thật hài lòng và hạnh phúc.

Hồng Hà Jewelry

Đến với Hồng Hà Jewelry, bạn có thể thỏa thích chọn lựa loại trang sức phù hợp nhất trong vô số kiểu dáng và kích cỡ. Bên cạnh đó, Hồng Hà Jewelry cũng nhận đặt hàng theo mẫu với chất lượng cùng mức giá đảm bảo dành tặng bạn.

Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao cùng hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Hồng Hà Jewelry đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng và giá thành.
Trên đây là top 8 những cửa hàng bán dây chuyền bạc nữ Hà Nội mà Huệ Ngân muốn mang đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một cửa hàng để trao gửi niềm tin của mình. Đừng quên theo dõi Huệ Ngân để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

CÁCH LÀM TRẮNG DÂY CHUYỀN BẠC TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

DÂY CHUYỀN BẠC GIÁ BAO NHIÊU? GIÁ CÁC LOẠI DÂY CHUYỀN BẠC HIỆN NAY

NGUYÊN NHÂN DÂY CHUYỀN BẠC BỊ ĐEN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

CÓ NÊN ĐEO DÂY CHUYỀN BẠC KHÔNG? TÌM HIỂU NGAY ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

NÊN ĐEO DÂY CHUYỀN VÀNG HAY BẠC? TÌM HIỂU NGAY ĐỂ CÓ LỰA CHỌN TỐT 

Ngày: 12-04-2023
Contact Me on Zalo