Dây chuyền bạc giá bao nhiêu? Giá các loại dây chuyền bạc hiện nay

Ngày: 16-05-2023
Dây chuyền bạc giá bao nhiêu? Giá các loại dây chuyền bạc hiện nay

Dây chuyền bạc 925 giá bao nhiêu? Dây chuyền bạc nữ giá bao nhiêu? Đó là câu hỏi mà Huệ Ngân nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Bạc là món trang sức phổ biến được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, giá cả của dây chuyền bạc cũng rất đa dạng, tùy vào chất liệu và kiểu dáng. Hãy cùng Huệ Ngân tìm hiểu giá của từng loại dây chuyền bạc trong bài viết này nhé!

Dây chuyền bạc giá bao nhiêu?

Dây chuyền bạc giá bao nhiêu?

Dây chuyền bạc là gì?

Dây chuyền bạc là một loại trang sức được làm bằng bạc, thường được thiết kế dưới dạng chuỗi các mắt liên kết với nhau để tạo thành một chuỗi dài. Dây chuyền bạc có thể có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ những chiếc dây chuyền đơn giản với một mắt liên kết cho đến những chiếc dây chuyền thiết kế phức tạp , tinh xảo.

DÂY CHUYỀN BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN CỎ BỐN LÁ MAY MẮN YD160011

DÂY CHUYỀN BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN CỎ BỐN LÁ MAY MẮN YD160011

Dây chuyền bạc là một loại trang sức phổ biến, có tác dụng tốt đến sức khỏe cũng như mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là một món quà tuyệt vời được nhiều người lựa chọn cho người thân, bạn bè của mình.

Dây chuyền bạc giá bao nhiêu

Giá dây chuyền bạc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, độ dày, độ dài, kiểu dáng và thương hiệu. Dưới đây Huệ Ngân sẽ cung cấp một số thông tin về giá cả của dây chuyền bạc để bạn có thể tham khảo:

Giá dây chuyền bạc chất liệu 925:

Dây chuyền bạc chất liệu 925 là loại bạc cao cấp nhất được sử dụng để làm trang sức. Giá của sản phẩm này phụ thuộc vào độ dày và độ dài của sản phẩm. Một số sản phẩm dây chuyền bạc chất liệu 925 có giá từ 500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ trên thị trường Việt Nam. Với những mẫu nhỏ gọn dành cho các bạn nữ dưới đây có giá khoảng hơn 200.000 VNĐ tại Huệ Ngân.  

DÂY CHUYỀN BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN TIM XINH PP1772

DÂY CHUYỀN BẠC Ý 925 HUỆ NGÂN TIM XINH PP1772

Giá dây chuyền bạc chất liệu bạc tự nhiên:

Dây chuyền bạc chất liệu bạc tự nhiên cũng là một lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng. Giá của sản phẩm này cũng phụ thuộc vào độ dày và độ dài của sản phẩm. Một số sản phẩm dây chuyền bạc chất liệu bạc tự nhiên có giá từ 200.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ trên thị trường Việt Nam.

Giá dây chuyền bạc mạ vàng:

Dây chuyền bạc mạ vàng được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm trang sức hiện nay.. Một số sản phẩm dây chuyền bạc mạ vàng có giá từ 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ trên thị trường Việt Nam.

Dây chuyền bạc mạ vàng

Dây chuyền bạc mạ vàng

Cách bảo quản dây chuyền bạc

Để bảo quản dây chuyền bạc của bạn, Huệ Ngân có một số lời khuyên sau:

Lưu trữ trong hộp đựng bạc: 

Bạn nên lưu trữ dây chuyền bạc của mình trong một hộp đựng bạc khi không dùng tới để tránh bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Hộp đựng bạc cũng sẽ giữ cho dây chuyền không bị mất hoặc bị trầy xước.

Bảo quản bạc trong hộp đựng

Bảo quản bạc trong hộp đựng

Tránh tiếp xúc với hóa chất: 

Để không làm hỏng bề mặt bạc của dây chuyền, bạn nên tránh tiếp xúc với các hóa chất như nước rửa chén, thuốc tẩy, mỹ phẩm, nước hoa, thuốc lá và cồn.

Tránh tiếp xúc dây chuyền bạc với hóa chất

Tránh tiếp xúc dây chuyền bạc với hóa chất

Tránh tiếp xúc với nước: 

Bạn nên tránh tiếp xúc dây chuyền bạc với nước, đặc biệt là nước muối và nước biển để tránh oxy hóa bề mặt bạc.

Sử dụng dung dịch tẩy trang sức hoặc khăn lau chuyên dụng: 

Nếu bề mặt bạc của dây chuyền bị bẩn, bạn nên sử dụng một loại dung dịch tẩy bẩn đặc biệt để làm sạch. Để đảm bảo an toàn cho dây chuyền, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng khăn lau bạc chuyên nghiệp tại Huệ Ngân để tiện mang theo khắp nơi, lại dễ dàng vệ sinh mọi lúc. 

Khăn lau bạc chuyên dụng tại Huệ Ngân

Khăn lau bạc chuyên dụng tại Huệ Ngân 

Địa điểm mua trang sức bạc chất lượng, uy tín

Luôn mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, Huệ Ngân là cái tên quen thuộc được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

Chúng tôi tin rằng sản phẩm của mình không chỉ mang đến cho khách hàng sự ưng ý mà còn hài lòng trong từng dịch vụ của cửa hàng. Với sự đa dạng trong các phân khúc bán hàng từ sản phẩm trẻ em cho đến người lớn, các sản phẩm phong phú đẹp mắt và cực kỳ chất lượng đều được bày bán tại cửa hàng cũng như website https://huengan.com/


Cửa hàng bạc uy tín tại Hà Nội - Huệ Ngân

Cửa hàng bạc uy tín tại Hà Nội - Huệ Ngân

Bài viết trên Huệ Ngân đã chia sẻ đến bạn thông tin về các loại bạc trên thị trường hiện nay, đồng thời giúp bạn trả lời thắc mắc về dây chuyền bạc giá bao nhiêu. Tuy nhiên, đây chỉ là một số thông tin chung về giá cả của dây chuyền bạc và giá cả cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm và từng cửa hàng bán lẻ. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm để tránh mua phải sản phẩm giả,không đạt được giá trị tương xứng với số tiền bỏ ra nhé!

Xem thêm:

NHẪN BẠC 925 VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

CÁCH CHỌN NHẪN BẠC PHONG THỦY THEO MỆNH DÀNH CHO NỮ

TOP 8 NHỮNG TIỆM NHẪN BẠC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

MÁCH BẠN 9 MẸO XỬ LÝ NHẪN BẠC BỊ RỘNG NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ NHẤT

[GÓC GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN ĐEO NHẪN BẠC KHÔNG?


 

 

Ngày: 16-05-2023
Contact Me on Zalo