Bạc 925 có gỉ không? Một số điều cần biết về bạc 925

Ngày: 29-03-2023
Bạc 925 có gỉ không? Một số điều cần biết về bạc 925

Hiện nay, trang sức bạc 925 đang là sản phẩm được ưa chuộng của người Việt. Tuy nhiên nhiều người vẫn luôn thắc mắc rằng bạc 925 có gỉ không? Đeo có bị đen, gỉ dị ứng hay không? Tham khảo các thông tin dưới đây của Huệ Ngân để có câu trả lời nhé!

I. Bạc 925 có tốt không?

Bạc 925 có hàm lượng bạc là 92.5% vậy nên tỉ lệ bạc cao giúp cho nó có khả năng diệt vi khuẩn tốt, tốt cho sức khỏe. Từ xa xưa, dân gian ta đã xem bạc làm một nguyên liệu đeo để chống gió, mọi người quan niệm rằng: khi đeo trang sức bạc sẽ phòng tránh được gió độc vào người.

Bạc 925 có tốt không?

Bạc 925 có tốt không?

Bạc 925 được sử dụng rộng rãi khi thiết kế các loại trang sức nam nữ như lắc tay, lắc chân bạc 925, hoa tai, nhẫn và cả phụ kiện cài tóc trâm cài,...  

Bạc 925 có đặc điểm là độ bền cao, chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa và sở hữu nhé!

II. Bạc 925 gỉ không? Bạc 925 có đen không?

Với bất cứ một loại trang sức nào thì điều quan trọng nhất cần lưu tâm chính là độ mới, sự an toàn và nguy cơ bị ngả đen. Trang sức khi bị chuyển màu nếu tiếp tục sử dụng sẽ dẫn đến tác động xấu cho cơ thể người đeo. 

Các chất chứa lưu huỳnh có thể tồn tại trong không khí, suối nước nóng và đặc biệt là trong tuyến mồ hôi của con người. Do đó, bạc 925 cũng sẽ bị sẫm màu và xỉn màu khi dùng lâu dài do đặc tính o-xi-hóa của bạc.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn có thể dễ dàng làm sáng bạc 925 của mình bằng kem đánh răng, các loại khăn lau bạc…

Bạc 925 gỉ không?

Bạc 925 gỉ không?

Bạc 925 ít bị đen do có hàm lượng bạc cao nên ít bị oxi hoá, còn với bạc có nhiều kim loại khác pha trộn sẽ dễ bị đen hơn. 

Việc bạc 925 đen có thể do một vài nguyên nhân như sau:

+ Bạc cọ xát với mồ hôi: Trong mồ hôi có nhiều lưu huỳnh, trong không khí lưu huỳnh hình thành nên các tinh thể bên ngoài mặt trang sức bạc, lâu ngày làm cho những kết tủa ấy chuyển qua màu đen khiến bạc bị xỉn màu. 

+ Ngoài ra, trong không khí có rất nhiều hơi nước nên cũng tác động đến trang sức bạc.

+ Khí hậu thời tiết cũng tác động không nhỏ đến việc bạc bị chuyển màu.

III. Bạc 925 có đắt không?

Giá bạc 925 cũng như tất cả các loại bạc được đánh giá có giá thành phải chăng. Tuy nhiên, tùy vào mỗi thiết kế, độ tinh xảo, độ bóng và trọng lượng, trang sức bạc sẽ có mức giá khác nhau, những mẫu thiết kế có nhiều chi tiết phức tạp thì giá cũng sẽ cao hơn. Sau đây, Huệ Ngân sẽ cập nhật mức giá bạc (bạc nguyên liệu):

Bạc cũng giống như vàng đều biến động hàng ngày, hàng giờ theo giá thế giới.

 Giá bạc hôm nay ngày 28/3/2023 tại Hà Nội:

  • Bạc 99.99: Giá 69.300 VNĐ/chỉ và 693.000 VNĐ/lượng
  • Bạc 99.90: Giá 67.300 VNĐ/chỉ và 673.000 VNĐ/lượng

Bạc 99.99 có thể được coi là bạc nguyên chất, là nguyên liệu cơ bản hoàn hảo nhất để chế tác các sản phẩm.

Đẻ biết giá bạc hôm nay, các bạn có thể liên hệ Huệ Ngân để được tư vấn chính xác.

Giá sản phẩm trang sức bạc = Giá bạc nguyên liệu + tiền công chế tác + thuế phí + chi phí bán hàng.

(Tham khảo bài viết cách tính giá sản phẩm trang sức bạc)

Vậy nên, với sản phẩm bạc cùng hàm lượng và mẫu mã nếu giá quá cao thì bạn có thể thấy được nguyên nhân chính là do chi phí bán hàng của nhà bán cao nhé. 

Bạc 925 có đắt không?

Bạc 925 có đắt không? 

IV. Cách làm trắng trang sức bạc 925 

Trang sức bạc nào dùng trong thời gian dài cũng sẽ bị đen do tiếp xúc với nhiều hoá chất. Nhưng cũng có những người khi đeo bạc ít bị xỉn, do tuyến mồ hôi cũng như cơ địa của mỗi người khác nhau. 

Cách bảo quản trang sức bạc 925 đúng cách

Cách bảo quản trang sức bạc 925 đúng cách

Trường hợp trang sức bạc quá đen thì nhiều người hay mang ra cửa hàng để xử lí. Tuy nhiên, nếu bạc chỉ mới hơi tối màu thì có một vài phương pháp làm trắng bạc tại nhà rất đơn giản ví dụ như: Dùng khăn lau bạc, sử dụng muối và giấy bạc, dùng baking soda và giấy nhám hay dùng  chanh và baking soda…

V. Địa chỉ mua bạc 925 giá tốt, chính hãng 

Nhắc về thương hiệu bạc trang sức cao cấp, uy tín và chất lượng không thể không kể đến Huệ Ngân. Là một trong những thương hiệu chuyên về trang sức bạc lâu năm, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn lựa Huệ Ngân.

Tại đây, chúng tôi có tới hàng nghìn mẫu mã để khách hàng lựa chọn, hãy liên hệ với Bạc Huệ Ngân ngay hôm nay để được tư vấn về mẫu mã và giá cả cũng như các ưu đãi lớn dành cho bạn!

Huệ Ngân - Địa chỉ mua bạc 925 giá tốt, chính hãng

Huệ Ngân - Địa chỉ mua bạc 925 giá tốt, chính hãng 

Trên đây,  Huệ Ngân đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc bạc 925 có đẹp không, bạc 925 có gỉ không, hay dị ứng gì không. Hy vọng bài viết trên đã mang tới các thông tin hữu ích nhất về bạc 925 và giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm ưng ý!

Xem thêm:

GÓC GIẢI ĐÁP: ĐEO LẮC CHÂN BẠC CÓ Ý NGHĨA GÌ?

[GIẢI ĐÁP] NÊN ĐEO BÔNG TAI VÀNG HAY BẠC?

[GIẢI ĐÁPNỮ NÊN ĐEO LẮC TAY BẠC BÊN NÀO THÌ HỢP LÝ?

[GIẢI ĐÁP] TẶNG LẮC TAY BẠC CÓ Ý NGHĨA GÌ?


 

Ngày: 29-03-2023
Contact Me on Zalo