[Giải đáp] Nên đeo bông tai vàng hay bạc?

Ngày: 16-05-2023
[Giải đáp] Nên đeo bông tai vàng hay bạc?

Đeo bông tai bạc 925 là một trong những món phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên vẻ sang trọng, nữ tính và quyến rũ của phái đẹp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bông tai từ chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là vàng và bạc. Vậy nên đeo bông tai vàng hay bạc? Hãy cùng Huệ Ngân khám phá câu trả lời qua bài viết này nhé!

Giải đáp: nên đeo bông tai vàng hay bạc?

Giải đáp: nên đeo bông tai vàng hay bạc?

I. Tại sao nên lựa chọn đeo khuyên tai?

Tại sao nên lựa chọn đeo khuyên tai?

Tại sao nên lựa chọn đeo khuyên tai?

Nếu được lựa chọn một loại phụ kiện yêu thích nhất các nàng sẽ chọn món phụ kiện nào? Chắc chắn rất nhiều cô nàng sẽ chọn bông tai bởi vì đây vốn được xem là món phụ kiện vô cùng hoàn hảo đem đến sự sang trọng, nữ tính cho người đeo.

Đeo bông tai không chỉ để trang trí cho đôi tai thêm xinh mà còn là cách để các nàng tạo phong cách riêng biệt của cá nhân mình. Đó có lẽ là nguyên nhân vì sao bông tai là phụ kiện yêu thích của mọi cô gái.

II. Nên đeo bông tai vàng hay bạc?

Khuyên tai bạc nhỏ nhắn, duyên dáng

Khuyên tai bạc nhỏ nhắn, duyên dáng

Khuyên tai bạc nhỏ nhắn, duyên dáng

Từ lâu, bông tai bạc được cho là một món phụ kiện không thể  thiếu của mọi cô nàng bởi nó đem đến vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng, nhẹ nhàng. Ngày nay, các loại bông tai bạc thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: bạc 925, bạc Thái, ...mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn.

Bạc cũng là chất liệu hàng đầu về độ sáng bóng và bền so với các kim loại khác. Chính vì vậy bông tai khi làm bằng bạc sẽ đảm bảo:

  • Độ sáng bóng nổi bật khi kết hợp với những loại đá quý lấp lánh khác.
  • Ít bị oxy hoá khi được sử dụng và bảo quản đúng cách.
  • Độ dẻo cao vì vậy dễ tạo hình đẹp với độ tinh tế cao
  • Độ đàn hồi cao nên ít bị gãy hoặc hư hỏng.

Tuy nhiên, bông tai bạc khi đặt ngoài không khí quá lâu và không được chăm sóc cẩn thận lại dễ bị xỉn đen làm trang sức không đẹp nguyên như ban đầu. Nếu xảy ra hiện tượng như vậy, nàng cần tháo ngay khuyên tai và vệ sinh tai. 

Dẫu vậy, khuyên tai bạc vẫn luôn chiếm lĩnh một phần không nhỏ trong vũ trụ phụ kiện thời trang. Hiện nay có rất nhiều mẫu khuyên tai bạc khác như từ kiểu dáng đến chất liệu để các nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích và điều kiện của bản thân. Đặc biệt ở Huệ Ngân, có vô vàn các mẫu thiết kế rất tinh tế, với kiểu dáng từ đơn giản đến sang trọng, hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn có thể ghé thăm website: https: https://huengan.com/ của cửa hàng để tham khảo nhé! 

Bông tai bằng vàng sang trọng 

Bông tai bằng vàng sang trọng

Bông tai bằng vàng sang trọng 

Cao cấp hơn bạc một chút và có vẻ như là vật liệu đắt nhất dùng cho hoa tai đó chính là vàng. Không phải tự nhiên mà từ xưa, vàng đã là một loại chất liệu quý và đắt đỏ sử dụng để tạo nên những thứ đồ trang sức xa xỉ. Lý do kim loại vàng có giá trị cao và được nhiều người yêu thích là bởi:

  • Có độ chống mòn tốt, mang đến độ bền cao
  • Thường không bị xỉn màu do môi trường bên ngoài 
  • Tùy thuộc vào chất liệu mà độ sáng của vàng khác nhau
  • Nhiều thiết kế sang trọng, tinh tế, tôn lên dáng vẻ của người đeo

Bông tai vàng có thể coi là món phụ kiện sang trọng, cao cấp, là một trong những món đồ giúp nâng tầm vẻ đẹp của người đeo. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm kể trên thì bông tai bằng vàng cũng có khả năng gây kích ứng cao. Bên cạnh đó, so với bông tai bằng bạc, bông tai vàng sẽ có giá thành cao hơn, tùy thuộc vào chất liệu cũng như thiết kế mà giá sẽ có sự thay đổi nhất định.

Trên đây, Huệ Ngân đã giúp bạn giải đáp nên đeo bông tai vàng hay bạc cũng như ưu nhược điểm của từng chất liệu. Nhìn chung, vàng hay bạc đều rất sang trọng và tinh tế, bạn nên dựa theo sở thích, độ tuổi và khả năng tài chính của mình để chọn được trang sức ưa thích nhất nhé! 

II. Những lưu ý khi chọn mua bông tai bạc 

Lựa chọn chất liệu 

Những lưu ý khi chọn mua bông tai bạc

Những lưu ý khi chọn mua bông tai bạc 

Yếu tố đầu tiên khi mua bông tai bạc đó là hãy lựa chọn ngay cho mình được loại sản phẩm chất lượng an toàn. Sẽ thật tệ nếu bạn chọn phải những đôi bông giả, không đảm bảo chất lượng hoặc hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc nhan nhản trên thị trường dù cho nó có đẹp mắt đến mấy! 

Một số mẫu bông tai chứa thành phần hoá học không rõ nguồn gốc có thể làm bạn gặp những tình trạng như sưng, viêm tai,...

Do đó, đừng tiếc khi mua những nữ trang bạc cao cấp hay vàng ở những địa chỉ uy tín và đảm bảo. Bạn nên đặt niềm tin và một địa chỉ một công ty uy tín để chắc chắn không gặp dị ứng cũng như không mua nhầm phải sản phẩm kém chất lượng có pha lẫn tạp chất. 

Đeo bông tai bạc như thế nào thì đúng ?

Đeo bông tai bạc như thế nào thì đúng ?

Đeo bông tai bạc như thế nào thì đúng ?

Trước hết, bạn hãy làm sạch đôi tai và bàn tay đeo bông tai của mình. Bạn hãy rửa tay bằng xà phòng và làm sạch tai bằng cách sử dụng tăm bông tẩm cồn, lau nhẹ, đợi khô rồi bắt đầu đeo bông tai bạc. Thêm vào đó, để dễ dàng luồn đôi bông tai vào, bạn có thể thoa một chút thuốc mỡ chứa kháng sinh diệt khuẩn và giúp hạn chế sự ma sát giữa bông tai và lỗ tai. Điều này giúp việc đeo bông tai bạc nữ trở nên thật dễ dàng và đơn giản.

Vệ sinh tai thường xuyên 

Chúng ta thường đeo bông tai bạc suốt cả ngày, vì vậy, có rất nhiều nguy cơ vùng tai sẽ bị trầy xước và sau đó là viêm nhiễm gây sưng đỏ, nóng rát, khó chịu. Bởi vậy, chúng ta cần vệ sinh và chăm sóc tai cẩn thận, đặc biệt là khi đi bơi về hoặc tập thể dục, làm việc đổ nhiều mồ hôi. Nếu không cần thiết phải đeo bông tai thì nên tháo ra ngay khi trước khi đi ngủ nhằm giữ cho sức khỏe thật tốt nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích cho câu hỏi “nên đeo bông tai vàng hay bạc”. Huệ Ngân mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và tốt nhất! Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua những đôi khuyên tai bạc chất lượng, đừng quên ghé thăm Huệ Ngân nha!

Xem thêm:

MÁCH NHỎ 7+ CÁCH LÀM SÁNG BẠC 925 ĐƠN GIẢN CHỈ TRONG VÀI BƯỚC

[GIẢI ĐÁP] NÊN ĐEO BÔNG TAI VÀNG HAY BẠC?

99+ MẪU BÔNG TAI CHO KHUÔN MẶT DÀI SANG CHẢNH, THỜI THƯỢNG NHẤT

TÁC DỤNG CỦA BẠC ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI RA SAO?
 

 


 

Ngày: 16-05-2023
Contact Me on Zalo