Gợi ý quà noel cho người yêu độc đáo NHẤT

Ngày: 12-04-2023
Gợi ý quà noel cho người yêu độc đáo NHẤT

Khi cái lạnh ùa về, khi các nẻo đường đều rực đèn và vang bài ca Jingle Bell, là ta biết một mùa Giáng Sinh đang đến. Trong không khí rộn ràng đó, hãy cùng nhau lựa chọn những món quà Noel độc đáo và ý nghĩa nhất tặng bạn bè, người thân yêu của mình. Vậy quà noel như thế nào thì phù hợp? Noel nên tặng quà gì? Hãy cùng Huệ Ngân tìm hiểu về quà noel dưới đây nhé.

Món quà Noel ý nghĩa gì?

Tặng quà Noel là một truyền thống đã được lưu giữ khá lâu dài trong nhiều nền văn hóa trên thế giới. Đó là cách thể hiện tình yêu thương, quan tâm tới những người thân thiết, bạn bè và gia đình. Đây là thời điểm để mỗi một người chúng ta thể hiện tình cảm của mình tới những người xung quanh bằng cách tặng chút quà nhân dịp lễ này.

Quà noel ý nghĩa dành cho người thân yêu

Quà noel ý nghĩa dành cho người thân yêu

Những món quà noel thịnh hành ngày nay

Lắc tay, vòng tay bạc

Chắc hẳn những chiếc lắc tay bạc 925, vòng tay bạc sẽ không thể thiếu trong những dịp quan trọng như thế này. Quà tặng lắc tay mang đến sự may mắn, xua đuổi những điều xui rủi, bên cạnh đó còn thể hiện tình cảm khăng khít, lâu bền.

Trên thị trường hiện nay cũng có vô vàn các mẫu lắc tay, vòng tay bạc khác nhau, từ đáng yêu, đơn giản đến cầu kỳ, sang trọng… thoải mái cho bạn chọn lựa.

Nếu bạn chưa biết mua lắc tay ở đâu, hãy đến với Huệ Ngân, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu mã với giá cả phù hợp nhé.

 Lắc tay- gợi ý quà noel hoàn hảo cho bạn

 Lắc tay- gợi ý quà noel hoàn hảo cho bạn

Đồng hồ đeo tay

Thời gian một khi qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại. Tặng đồng hồ đeo tay trong dịp Noel cũng là để nhắc nhở đối phương hãy trân trọng mọi khoảnh khắc bên nhau. Chẳng những vậy, món quà giáng sinh này còn phù hợp cho mọi lứa tuổi và sở thích đó nhé.

Đồng hồ đeo tay- món quà noel ý nghĩa

Đồng hồ đeo tay- món quà noel ý nghĩa

Ngoài ra, đồng hồ đeo tay ngày nay đã trở thành thứ phụ kiện sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Do đó, chọn đồng hồ làm quà bạn sẽ không phải lo tới việc người kia có thích hay không. Món phụ kiện này hoàn toàn có thể sử dụng đến 5 - 10 năm mà không lo bị lỗi mốt.

Khăn quàng ấm áp - Quà Noel cho người yêu

Chúng ta thường bảo nhau rằng, hễ gặp cái rét là thấy Noel và từ đó món quà đậm tính ấm như chiếc khăn len quàng cổ cũng được sử dụng phổ biến hơn nữa. Nhiều cặp đôi cũng hay tặng nhau món quà tương tự để giữ ấm cho đối phương giữa trời đông giá lạnh. Và nếu bạn biết chọn một chiếc khăn có màu sắc, kiểu dáng hợp với sở thích của người yêu thì không gì tuyệt hơn phải không nào.

Nhiều cặp đôi cũng hay tặng nhau món quà tương tự để giữ ấm cho đối phương giữa trời đông giá lạnh

Nhiều cặp đôi cũng hay tặng nhau món quà tương tự để giữ ấm cho đối phương giữa trời đông giá lạnh

Nước hoa - Quà Noel cho bạn gái

Không cô gái nào có thể từ chối nước hoa, bởi vì nó biểu trưng cho chính phong cách và nét hấp dẫn của họ. Nếu bạn chưa biết dùng mùi thơm như thế nào để dành tặng trong mùa Noel này, thì hãy chọn nước hoa mềm mại, quyến rũ, nó sẽ đánh gục được trái tim của người mình yêu thương. 

Ngoài ra, nếu cô gái là người giản dị thì cũng nên thử một số mùi hương nhẹ nhàng cho nửa kia nhé! Những thương hiệu gợi ý cho bạn là: Chanel, Gucci, Calvin Klein, Guerlain, Yves Saint Laurent, Estee Lauder, . ..

Nước hoa là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Nước hoa là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Quà tặng găng tay, tất họa tiết Noel 

Bạn có biết rằng mọi người hay dùng một chiếc tất hoặc găng tay để trang trí cây thông Noel không? Nếu bạn tặng món quà này cho người thân của mình sẽ vô cùng thích thú và bất ngờ, không kém gì món quà đến từ ông già Noel cả.

Găng tay, tất họa tiết Noel sẽ khiến đối phương thích thú và bất ngờ

Găng tay, tất họa tiết Noel sẽ khiến đối phương thích thú và bất ngờ 

Những lưu ý khi tặng quà noel

Những lưu ý khi tặng quà noel

 Những lưu ý khi tặng quà noel

Khi tặng quà Noel, có những lưu ý mà bạn phải biết để đảm bảo rằng món quà của bạn mang tới niềm vui và ý nghĩa với người nhận:

  • Tìm hiểu phong cách và gu thời trang của người nhận: Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa một món quà phù hợp và thể hiện rõ sở thích và yêu cầu của người nhận.
  • Đừng quên bọc quà trang trí: Một món quà được bọc và trang trí cẩn thận sẽ mang tới cảm xúc đặc biệt và thể hiện sự chỉn chu, cẩn thận của người tặng.
  • Tặng món quà tương ứng với mức độ quan hệ: Bạn hãy tặng một món quà hợp với mức độ quan hệ giữa bạn và người nhận, ví dụ như sếp, đồng nghiệp, người thân, người yêu…
  • Không nên quá tập trung vào giá trị của món quà: Món quà không cần thiết phải quá tốn kém mà cần mang tới niềm vui có ý nghĩa đối với người nhận. Điều cốt lõi là ý nghĩa của món quà cùng mức độ tinh tế của người tặng nhé.
  • Thể hiện lòng tri ân: Bạn hãy thể hiện lòng kính trọng, tình cảm của mình với người nhận bằng cách viết một lời cám ơn hoặc một lá thư cảm động.
  • Tặng quà đúng lúc: Hãy chắc rằng bạn tặng quà đúng các dịp đặc biệt và có thời gian phù hợp.

Tóm lại, việc tặng quà Noel là cơ hội để thể hiện tình cảm và sự tôn trọng của bạn tới người nhận. Với những hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể chọn và tặng món quà thích hợp nhằm mang tới niềm vui cho người nhận trong mùa lễ này. 

Trên đây là những thông tin về quà noel và những món quà noel mà Huệ Ngân mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý cho dịp giáng sinh sắp tới nha!

Xem thêm:

SINH NHẬT NGƯỜI YÊU NÊN TẶNG GÌ: 7 GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NHẤT

GỢI Ý 19+ MÓN QUÀ TẶNG 20/11 Ý NGHĨA NHẤT TẶNG THẦY CÔ GIÁO 2023

15+ QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA CHO MẸ, VỢ NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

MÁCH BẠN TẶNG QUÀ SINH NHẬT CHO BẠN THÂN NỮ VỚI 30+ MÓN QUÀ Ý NGHĨA NHẤT




 




 

Ngày: 12-04-2023
Contact Me on Zalo