15+ quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày: 29-03-2023
15+ quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Nếu như ngày 8/3 là Quốc tế Phụ nữ với toàn thế giới thì 20/10 đặc biệt hơn bởi là ngày lễ chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày các chàng trai bày tỏ tình yêu và tặng những phần quà kỉ niệm xinh đẹp cùng nhiều câu chúc mừng ngọt ngào nhất đến một nửa thế giới. Nếu bạn chưa biết mua gì làm quà thì dưới đây là 15+ ý tưởng quà tặng 20/10 mà Huệ Ngân mang đến cho bạn, cùng theo dõi nha!

I. Quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

1. Hoa tươi, hoa sáp 

20/10 tặng gì cho nửa còn lại của thế giới?

20/10 tặng gì cho nửa còn lại của thế giới?

Hoa tươi là một món quà ý nghĩa nhất bạn hãy làm tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tin chắc, mẹ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được lẵng hoa đẹp từ vị bạn nhân ngày đặc biệt này. 

Khi mua hoa, bạn có thể lựa chọn một số loài hoa mà mẹ yêu thích. Nhưng nếu mẹ bạn bị dị ứng với phấn hoa thì bạn nên xem xét lựa chọn gói quà thay thế khác nhé.

2. Tặng phụ kiện trang sức

Tặng phụ kiện trang sức bạc

Tặng phụ kiện trang sức bạc

Phụ nữ khi mang trang sức sẽ trông vô cùng sang trọng và quý phái. Một sợi dây chuyền ở cổ hay đôi hoa tai, vòng ngọc trai... sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi chọn quà tặng mẹ, người yêu, chị em gái hay cô giáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

3. Đồ dùng nhà bếp

Đồ dùng nhà bếp

Đồ dùng nhà bếp

20/10 nên tặng quà gì cho mẹ vừa ý nghĩa vừa thiết thực? Hầu hết phụ nữ thường yêu thích từng khoảnh khắc trong gian bếp, khi họ được trổ tài làm nhiều món hấp dẫn cho gia đình. Sẽ vô cùng ý nghĩa nếu bạn tặng quà 20/10 cho mẹ bằng những loại đồ dùng nhà bếp tốt có ý nghĩa, lại giúp mẹ đỡ vất vả trong những bữa ăn hàng ngày nhé. 

Xem thêm:

Gợi ý quà Noel cho người yêu độc đáo nhất

Sinh nhật người yêu nên tặng gì: 7 gợi ý quà tặng ý nghĩa nhất

II. Quà tặng 20/10 cho bạn gái, vợ

1. Đồ trang điểm

Đồ trang điểm

Đồ trang điểm

Đồ trang điểm vốn dĩ là những thứ đồ không thể nào thiếu của chị em gái. Đặc biệt là những chị em hay trang điểm. Vì vậy, bạn nên dành tặng cho người thân yêu của mình những thứ đồ trang điểm thật thật xịn sò nha, đảm bảo các nàng sẽ cực kỳ vui đó.

2. Trang sức

20/10 nên tặng quà gì cho người yêu là câu hỏi mà nhiều chàng băn khoăn. Đừng quá lo lắng nhé, tặng đồ trang sức bạc cho chị và em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một món quà tinh tế và ý nghĩa, lại có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Chắc hẳn vợ hay người yêu của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được phần quà là chiếc lắc tay bạc 925nhẫn bạc 925 hay dây chuyền bạc 925 đó.

Vòng cổ là trang sức không thể thiếu của các chị em

Vòng cổ là trang sức không thể thiếu của các chị em

3. Nước hoa

Quà tặng 20/10 cho vợ là nước hoa

Quà tặng 20/10 cho vợ là nước hoa

Nếu bạn không biết tặng gì cho vợ hoặc người yêu mình dịp 20/10 thì nước hoa cũng là một món quà tinh tế và ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua nước hoa ở các thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo an toàn và không làm kích ứng da.

4. Son môi

Son môi

Son môi

Son môi là một món quà thông dụng mà mọi người mua dành tặng vợ hoặc người yêu mỗi dịp 20/10. Khi tô son môi tặng vợ hay người yêu, bạn hãy chú ý xem đâu là màu hợp với họ và chọn các thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo chất lượng.

5. Một chuyến du lịch xa

Một chuyến du lịch lãng mạn

Một chuyến du lịch lãng mạn

Sẽ ý nghĩa nếu bạn biết dành tặng vợ hoặc người yêu một chuyến đi du lịch đúng dịp này. Bạn và người ấy hãy cùng nhau đi du lịch để khám phá các địa điểm mới và tìm ra nhiều kỉ niệm thú vị cũng là gợi ý không tồi phải không nào!

Xem ngay:

Gợi ý 19+ món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất tặng thầy cô giáo 

Mách bạn tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ với 30+ món quà ý nghĩa nhất
 

III. Quà 20/10 ý nghĩa tặng cô giáo

1. Lắc tay bạc 

Phụ nữ ai cũng thích những món trang sức lấp lánh. Không quá đắt đỏ mà vẫn rất sang trọng, bạn có thể chọn lắc tay bạc làm quà tặng 20/10 cho cô giáo của mình. Tại Huệ Ngân có rất nhiều mẫu lắc tay bạc có thiết kế tinh xảo, sang trọng với các mức giá khác nhau. Bạn hãy ghé thăm website: https://huengan.com/ để tham khảo thêm nha!

Lắc tay bạc tại Huệ Ngân được thiết kế tinh xảo, sang trọng

Lắc tay bạc tại Huệ Ngân được thiết kế tinh xảo, sang trọng 

2. Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng

Ngoài hoa và trang sức, tặng cô giáo thực phẩm chức năng cho dịp 20/10 là một ý tưởng thiết thực. Bạn có thể lựa chọn những mặt hàng thực phẩm tăng cường nhằm đẩy cao lực bù khoáng, bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể bởi nhiều thương hiệu uy tín và bảo đảm chất lượng.

3. Khăn choàng

Khăn choàng

Khăn choàng

Khăn choàng cũng là một món quà độc đáo của bạn gửi tặng cô giáo nhân ngày 20/10. Những chiếc khăn quàng cổ không chỉ có công dụng giữ ấm mà còn vô cùng thời trang, sang trọng. Quả là một món quà tinh tế phải không nào?

4. Đồ handmade tự tay làm

Đồ handmade tự tay làm

Đồ handmade tự tay làm

Ngày nay, ai cũng có thể đơn giản mua một món đồ gì đó để làm quà, song không phải ai cũng có đủ kiên trì dành tặng người nhận những món đồ tự tay thực hiện. Vì thế, cô giáo của bạn hẳn sẽ luôn trân trọng món đồ handmade bạn tự tay làm để dành tặng vào dịp 20/10 đó nha!

Trên đây là một số món quà tặng 20/10 phù hợp và ý nghĩa nhất mà Huệ Ngân gợi ý cho bạn. Dù là mang ý nghĩa vật chất hoặc tinh thần thì đây đều là các phần quà bày tỏ tâm ý của bạn với đối phương. Huệ Ngân chúc bạn lựa chọn những phần quà như ý trong ngày lễ ý nghĩa này nha!

Ngày: 29-03-2023
Contact Me on Zalo